Gặp kẻ ngáo đá, bảo vệ bệnh viện chạy bỏ cả bệnh nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như đã thông tin, khoảng 21 giờ đêm 28.8, một bệnh nhân ngáo đá cầm kéo rượt các y bác sĩ và bảo vệ chạy tán loạn. Thực tế, các bảo vệ có chạy...

Mới đây, 1 cán bộ Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ đã phủ nhận chuyện các bảo vệ chạy trốn khi kẻ ngáo đá, nghi nhiễm HIV quậy tại khoa Cấp cứu của bệnh viện này vào đêm 28.8. Ông này cho biết, các bảo vệ đã đứng tại chỗ để xử lý tình huống.

Thủ phạm gây náo loạn là bệnh nhân V.T.T. (34 tuổi, ở huyện Thới Lai), được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thới Lai đến trong tình trạng tiền căn ngáo đá, đứt động mạch do dùng dao cắt cổ tay để tự tử.

Các bảo vệ được huấn luyện để… chạy rất nhanh

Trong lúc các bác sĩ chuẩn bị sơ cứu cho bệnh nhân, đột ngột bệnh nhân T. nhảy xuống giường, giật lấy kéo từ xe tiêm thuốc, đe dọa bác sĩ, truy đuổi kíp trực trong đó có 6 bác sĩ chạy lòng vòng. Sau đó bệnh nhân T. trốn vào 1 nhà vệ sinh của khoa Cấp cứu.

Người bảo vệ lớn tuổi (phải) chuẩn bị trốn vào phòng

Và thực tế khi đó các bảo vệ có chạy trốn như ông Phó giám đốc bệnh viện phủ nhận? Xem lại video từ camera của bệnh viện cho thấy khi bệnh nhân T. cầm vật nhọn từ 1 căn phòng bước ra, 5 bảo vệ chạy tán loạn; trong đó 4 bảo vệ chạy về cùng 1 hướng, còn 1 bảo vệ nấp lại ở góc tường.

Hình ảnh trong video cho thấy có 1 bảo vệ chạy còn nhanh hơn nhân viên y tá và thân nhân người bệnh, trốn vào 1 căn phòng. Còn ông bảo vệ lớn tuổi nấp lại, sau khi bệnh nhân T. tiến đến, anh này đã nhún nhảy như "diễn viên múa" rồi chạy nhanh vào căn phòng khác trốn mất tăm.

Các bảo vệ chạy hết, bỏ lại bệnh nhân trơ trọi với kẻ ngáo đá

Theo đó, cả 5 bảo vệ đều bỏ chạy, chỉ còn lại 1 người bệnh đang nằm trên giường, hoảng sợ nhìn bệnh nhân T. chạy lại chỗ mình. Rất may là T. không tấn công bệnh nhân này.

Nhiều ý kiến cho rằng, do người nhà bệnh nhân T. cho biết anh ta bị nhiễm HIV nên các bảo vệ buộc lòng phải bỏ chạy để bảo đảm an toàn cho bản thân. Nhưng thử hỏi, mặc đồng phục bảo vệ trên người mà tháo chạy bỏ cả bệnh nhân không có khả năng tự vệ nằm trên giường bệnh, thì có đáng trả lương thuê họ hay không?

 

Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
(Giải trí) - (Phunutoday) -Lời tố cáo nặc danh rằng Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh đậu Học viện Ngoại giao năm 2012 khiến dư luận bàn tán

 

Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không khỏi hạnh phúc khi được mẹ kế lên thăm và vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô nàng.

 

Sốc: Lần đầu tiết lộ
Sốc: Lần đầu tiết lộ "chị em sinh đôi" của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh "bản sao" Hồ Ngọc Hà gây sốt.

 

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ sau chia tay bạn trai đại gia, nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn