Ghé thăm hang động tuyệt đẹp của Việt Nam trong phim “bom tấn” Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa mới ra rạp, “Pan và vùng đất Neverland” đã tạo được một cơn sốt vì bối cảnh quá đẹp mắt, với phần lớn ngoại cảnh được thực hiện tại Hang Én.

Là một dự án phim lớn của Warner Bros., Pan được đầu tư kinh phí thực hiện vô cùng lớn với phần bối cảnh được lựa chọn kỹ lưỡng, và quay tại Việt Nam. Thông tin này được giữ kín cho tới khi nhà sản xuất tung trailer phim, khán giả đã ngỡ ngàng vì loạt hình ảnh đẹp thơ mộng đến kỳ ảo, càng ngạc nhiên hơn khi đó là cảnh quay trong động Hang Én – Việt Nam.

Ghé thăm hang động tuyệt đẹp của Việt Nam trong phim “bom tấn” Mỹ 1
 

Để quay được những thước phim hùng vĩ như thế, đoàn quay phim đã phải tận dụng Fly cam quay từ trần hang xuống. Ánh sáng từ những giếng trời hắt xuống dòng sông xanh ngăn ngắt phơi màu nắng tạo ra những cảnh quay đẹp mê hồn, phù hợp một cách lạ kỳ với bộ phim mang tính chất kỳ ảo như Pan.

Ghé thăm hang động tuyệt đẹp của Việt Nam trong phim “bom tấn” Mỹ 2
 

Hang Én có tổng chiều dài 1645m xuyên suốt cả một quả núi và trổ ra 3 cửa động, nhằm hướng Đông Nam, Tây Bắc theo dòng chảy suối Rào Thương. Hang Én được tạp chí National Geographic (Hoa Kỳ) đánh giá là một trong những hang động kỳ vĩ trên thế giới.

Du lịch khám phá Hang Én thích hợp cho những ngày cuối tuần. Từ Hà Nội, Sài Gòn, bạn bắt chuyến bay đến Đồng Hới (Quảng Bình), nếu không vội vàng có thể đi bằng tàu hỏa để được thưởng thức nét thú vị riêng khi di chuyển bằng loại hình này.

Ghé thăm hang động tuyệt đẹp của Việt Nam trong phim “bom tấn” Mỹ 3
 

Ngày thứ nhất, sau khi lên đến nơi, bạn có thể nghỉ ngơi và khám phá bản Đoòng hoặc Rào Thương. Người dân bản Đoòng quanh năm làm nghề rừng, lấy mật ong chắc chắn sẽ có những câu chuyện kể vừa bí ẩn vừa kỳ lạ chào đón bạn.Buổi chiều đến Hang Én, bạn có thể tự do bơi lội trong làn nước trong vắt mát lạnh màu ngọc bích.Chiều tà, hàng ngàn hàng vạn cánh én chao liệng ở cửa hang. Tiếng kêu líu ríu của chúng như bản hoà âm giữa rừng xanh tuyệt mỹ, khiến hang động to lớn không hề cô liêu. Buổi tối sẽ hạ trại và ăn tối ngay trong hang.

Ghé thăm hang động tuyệt đẹp của Việt Nam trong phim “bom tấn” Mỹ 5
 

Ngày thứ hai, sau khi đón bình minh tại hang Én, lịch trình tiếp theo sẽ là đi sâu vào bên trong khám phá những hóa thạch hàng trăm ngàn năm tuổi. Buổi trưa rời hang Én, quay lại bản Đoòng nghỉ ngơi. Khoảng 5h chiều xe khách sẽ đưa bạn về thành phố là kết thúc hành trình khám phá hang Én.

Ghé thăm hang động tuyệt đẹp của Việt Nam trong phim “bom tấn” Mỹ 5
 

Tuy vẫn còn hoang sơ, nhưng hang Én đang được đầu tư khai thác có hiệu quả hơn. Xuất hiện một cách kỳ vĩ trong bộ phim “Pan và vùng đất Neverland”, hang Én hứa hẹn trở thành địa điểm du lịch mới nổi đầy hấp dẫn cho du khách cả trong và ngoài nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link