Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rizzini Alexis Gomez - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Rizzini Alexis Gomez - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 đã qua đời ở tuổi 25 sau khoảng thời gian đối diện với căn bệnh ung thu phổi. Cựu vận động viên Rhoel Gomez - cha của cô đã xác nhận thông tin này trên ABS-CBN, rằng Alexis Gomez qua đời vào ngày 13/10 tại bệnh viện trường Đại học Cebu, thành phố Cebu.

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi.

"Sự ra đi của Alexis Gomez đã để lại bao nỗi tiếc thương trong lòng gia đình, người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ. Chúng tôi gửi lời tiếc thương chân thành đến gia đình cô và mong họ sớm vượt qua mọi nỗi buồn” - đại diện cuộc thi Hoa hậu Du lịch Philippines chia sẻ.

hoa hậu

Alexis Gomez sinh năm 1990 tại Philippines, nổi bật với nụ cười thuần Á Đông. Alexis Gomez từng mang lại vinh quang cho Philippines khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế vào năm 2012. Cô cũng là người Philippines thứ hai đăng quang trong cuộc thi nhan sắc quốc tế diễn ra tại Malaysia.

"Bồ nhí" của Phan Thành nhắn tin tống tiền Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo lời Phan Thành thì nữ sinh 17 tuổi có ý định nhắn tin Midu để vòi tiền?
Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành
Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn chat nhằm chứng minh Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành vào cuối năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn