Ghen tị với tình bạn thân hơn chị em ruột của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ tam Hà nổi tiếng thân thiết trong showbiz Việt giờ có thêm Thùy Trang - vợ ca sĩ Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà, Bùi Việt Hà, Thân Thúy Hà và bà xã ca sĩ Anh Khoa - Thùy Trang là nhóm bạn thân nổi tiếng trong giới showbiz Việt trong nhiều năm qua.

Cùng sinh ra, lớn lên ở Tiền Giang, sau đó lập nghiệp và ghi dấu ấn với vai trò diễn viên ở TP.HCM nên dù chênh nhau nhiều tuổi, Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà vẫn dễ dàng đồng cảm, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà chênh nhau đến gần 10 tuổi nhưng 2 người đẹp này đều lớn lên ở Tiền Giang và có nhiều năm bươn trải ở TP.HCM với công việc diễn viên.

Trong "tam Hà" thì cự người mẫu Bùi Việt Hà là lớn tuổi nhất. Song điểm tương đồng dễ nhận thấy đó là Bùi Việt Hà, Thân Thúy Hà đều từng đổ vỡ hôn nhân nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả.

Sau nhiều chuyển biến về sự nghiệp, cuộc đời, tình cảm mà 3 mỹ nhân tên Hà dành cho nhau vẫn không hề thay đổi.

Một vài hình ảnh thân thiết đời thường của nhóm bạn thân có nhiều mỹ nhân tên Hà:

Hiện tại, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà đều đang hoạt động ở những lĩnh vực không liên quan đến nhau. Nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, các người đẹp lại tụ họp để ăn uống, vui chơi và chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống.

Bà hoàng tiền bạc, Hà Tăng vẫn thể hiện điều này!
Bà hoàng tiền bạc, Hà Tăng vẫn thể hiện điều này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là vợ của đại gia nhưng Hà Tăng vẫn luôn đời thường, giản dị đến không ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn