Giá xe Wave Alpha 100cc mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tết đã cận kề, nếu bạn đang lựa chọn một chiếc xe để đi chơi Tết, du xuân...hãy để ý đến chiếc Wave Alpha 100cc thời trang, trẻ trung...

Giá xe Wave Alpha 100cc mới nhất

Sắc cam mới tươi vui cho hành trình thêm rộn rã. Thiết kế tem xe mới độc đáo lấy cảm hứng từ hình tổ ong, mang đến ấn tượng trẻ trung và cá tính cho người lái.

Còn gì tuyệt hơn khi khởi động ngày mới năng động cùng người bạn đường lý tưởng này.

Giá xe Wave Alpha 100cc mới nhất tháng 1/2016
 Wave α

Động cơ Wave α 4 thì 100cc chính hiệu của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ trên mọi điều kiện đường sá. Nhờ những cải tiến về mặt kỹ thuật, động cơ của Wave α đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải.

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Bình điện khô mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng: Không cần kiểm tra nước bình - Không cần châm nước bình định kỳ - Không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã (té) xe.

Hộc đựng đồ được thiết kế rộng rãi, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân, giúp bạn thỏa thích tận hưởng thế giới riêng với nhiều niềm vui bất ngờ.

Wave Alpha 100cc giá: 16.990.000 (VNĐ)

Những sai lầm khiến tủ lạnh nhà bạn biến thành
Những sai lầm khiến tủ lạnh nhà bạn biến thành "bom"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu người dùng chủ quan, thao tác không đúng cách thì tủ lạnh có thể thành “bom” trong nhà.
Những sai lầm khi dùng gas đang giết cả nhà bạn
Những sai lầm khi dùng gas đang giết cả nhà bạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, thậm chí cả gia đình mất mạng mà nguyên nhân từ sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng về gas.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn