4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu: Bộ phim đáng ngóng chờ

00:33, Thứ tư 17/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ phim "4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu" với sự góp mặt, "cưa sừng làm nghé" của cặp đôi Midu và Harry Lu đáng yêu.

Thể loại thanh xuân vườn trường vốn đã và đang được ưa chuộng trên màn ảnh châu Á. Thể loại phim này khá đơn giản, không đòi hỏi công nghệ - kỹ thuật hoành tráng, thế nhưng dường như các nhà làm phim Việt Nam vẫn e dè chưa khai thác hoặc khai thác không đúng cách. 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu do nữ đạo diễn trẻ Luk Vân lần đầu làm phim điện ảnh là bộ phim Việt hiếm hoi thuộc thể loại thanh xuân vườn trường. Mới đây, poster và loạt ảnh hậu trường đầu tiên của phim vừa được công bố.

Với những hình ảnh ban đầu, cặp đôi nhân vật chính đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng về sự đáng yêu, trong sáng. Luk Vân cho biết: "Ngoài những phân cảnh cấp 3, 421 còn khắc họa hình ảnh các nhân vật ở giai đoạn đã trưởng thành nên Midu và Harry Lu - những người gần với độ tuổi vừa trưởng thành và đã có kinh nghiệm diễn xuất - là lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, đa phần fan của Harry và Midu đều là các bạn teen nên cả Harry và Midu nắm bắt rất rõ tâm lý, sở thích và thậm chí là trào lưu đang hot của các bạn để có thể khắc họa hình ảnh những cô cậu học trò một cách chân thật nhất".

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 04/11/2016. Hãy cùng chờ đợi và đón xem!

Train To Busan: Bom tấn zombie xứng tầm thế giới
Train To Busan: Bom tấn zombie xứng tầm thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim zombie của Hàn Quốc với những cảnh quay đầy ấn tượng, nội dung ý nghĩa đang từng bước chiếm lấy thiện cảm của khán giả.
Doctors: Chuỗi
Doctors: Chuỗi "bi kịch" hài hước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở tập 15 “Doctors”, Yoon Kyun Sang phải tháo chạy sang nhà Kim Rae Won khi nhà của anh đã trở thành nơi chứa chấp những đồng nghiệp vô gia cư.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link