Angela Phương Trinh bôi nhọ mình trong mắt khán giả

06:45, Thứ bảy 17/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính bản Angela Phương Trinh đã làm hình ảnh của cô trở nên xấu xí, méo mó trước mặt công chúng.

Angela Phương Trinh là một cái tên khá hot trong làng giải trí. Cô được đông đảo khán giả biết đến từ nhỏ thông qua các vai diễn trong sáng và nhập vai. Tuy nhiên, càng lớn nữ diễn nhí ngày nào càng trở nên xa lạ với công chúng bởi cô không còn giữ được nét đẹp ngây thơ thủa trước mà thay vào đó là những ồn ào về việc ăn mặc quá táo bạo, sexy không hợp tuổi. Hay những phát ngôn khiến cô phải nhận “đá” từ dư luận đến chuyện tình cảm với người hơn tuổi mình rất nhiều…

Sau sự cố bầu show tố cáo Angela Phương Trinh lật lọng khi qua mặt người này để trực tiếp làm việc với quan bar ầm ĩ vào hồi cuối tháng 4 vừa qua, Angela dường như đã có những suy nghĩ khá “sâu sắc” về công việc, về cuộc sống và người thân.

Mới đây, trên một bài báo cô đã trải lòng tâm sự về những gì mình đã trải qua. Theo đó, cô có một gia đình không thuộc hàng khá giả nhưng cả gia đình luôn ủng hộ “bà mẹ nhí” đi theo con đường nghệ thuật.

Nhưng những gì mà Phương Trinh nói về gia đình mình thì ắt hẳn nhiều người khó tính khó có thể chấp nhận sự ích kỷ của nữ diễn viên này.

Bởi cả nhà cô đã có lúc chỉ trông chờ vào gánh xôi của mẹ vậy mà chỉ để thỏa mãn thói ích kỷ của mình, cha mẹ nữ diễn viên đã phải mua cho cô một chiếc xe ô tô bằng cách trả góp để rồi đến mức gia đình không trả được nợ gốc, “lãi mẹ đẻ lãi con” sinh ra một đống nợ nần.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng tại sao cô không mua một chiếc xe giá vừa phải thôi, mấy trăm triệu củng đủ để cô tránh nắng tránh mưa mỗi lúc đi diễn là được rồi. Vậy mà cớ gì “bà mẹ nhí” phải mua cái xe tới 2 – 3 tỷ. Phải chăng Angela Phương Trinh cũng bị mắc bệnh sĩ và đua đòi của ngôi sao.

Mà hậu quả của việc làm ấy chính là việc cô phải nghỉ học giữa chừng để đi kiếm tiền trả nợ để rồi phải  cặp kè với một người già hơn mình đến chục tuổi và mang tiếng cặp đại gia mà chỉ được tặng mỗi cái túi LV trong ngày sinh nhật là món quà đắt nhất.

Nếu tìm hiều kỹ sẽ thấy, những người thành danh bây giờ, mấy ai từ ngày đầu tiên đã có nhà lầu xe hơi? Họ còn trải qua biết bao nhiêu cực khổ còn hơn việc ngồi xe máy xa đi diễn. Nhưng nếu đó thực sự là đam mê của họ, họ sẵn sàng chấp nhận, nếu họ thực sự có tài và siêng năng rèn dũa, để thành công chứ không suy nghĩ nông cạn như Phương Trinh.

Lúc ấy, để kiếm được nhiều tiền, Angela Phương Trinh cũng “nỗ lực” cởi hở để hâm nóng tên tuổi với công chúng, để được nhiều người biết đến… và tất nhiên cái giá cho mỗi lần xuất hiện của cô ở các sự kiện, show diễn cũng cứ thế cao hơn.

“Bà mẹ nhĩ” cứ tưởng chỉ với những nố lực ấy mình sẽ có chỗ đúng vững chắc trong ghowbiz sao? Cô đã nhầm, bởi nếu chỉ cần có nỗ lực vậy thôi thì đầy người còn có thể “nỗ lực” gấp 5, gấp 10 lần Phương Trinh. Điều mà cô có hơn hẳn người khác đó chính là vẻ đẹp và tài năng diễn xuất đã được khẳng định từ nhỏ vậy mà không biết tận dụng “vốn trời cho” mà cứ quyết lấn sân sang ca hát, làm mẫu khoe thân.

Có thể thấy, Angela Phương Trinh đang sống quá hời hợt, chỉ ham thích phần nổi, miễn nổi tiếng miễn làm những điều mình thích là được. Rồi đến một lúc nào đó của cuộc đời nhìn lại rồi Phương Trinh sẽ thấy hối tiếc cho mà xem.

Giờ đây, cô còn day dứt về chuyện ngày xưa đứt gánh học hành vì gia đình không có điều kiện. Nhưng nay, khi đã là một cái tên khá hot trong làng giải trí và liên tục nhận được show diễn ở các quan bar thì ắt hẳn chẳng có lý do kinh tế nào ngăn cản cô tìm đến với con đường học hành nữa. Vậy tại sao đến bây giờ vẫn không thấy cô đả động gì tới chuyên sẽ quay trở lại trường học?

Nói không ngoa chứ chắc nhiều người không thể thông cảm cho Angela  Phương Trinh chỉ vì những lời tâm sự thiếu thuyết phục này được.

Tiếp đến cô lại than thởi rằng chỉ vì là người nổi tiếng sexy nên đàn ông giàu chỉ muốn tình một đêm, còn những chàng trai bình thường thì  lại không dám đến với cô vì cho rằng cô chỉ quen đại gia và đang diễn kịch giả tạo ngoan hiền.

Thực sự Angela có đang giả tạo hay không thì chỉ mình cô mới biết rõ. Tuy nhiên, cái bề nổi đã cho thấy chẳng có một cô gái nào ngoan hiền lại đi tung mấy cái clip mình đi tập gym, thể thao trong bộ đồ sexy, bó sát khoe các đường cong cơ thể táo bạo rồi tung lên mạng như Phương Trinh cả.

Ừ thì công nhận bước chân vào giới showbiz  nó hỗn loạn khắc nghiệt nhưng quyết định những việc mình làm là do chính mình. Chính bản Angela đã làm hình ảnh của cô trở nên xấu xí, méo mó trước mặt công chúng. Mọi người không thể nghĩ tốt về “bà mẹ nhí” cũng chính bởi tại cô mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy