Bạn gái mới Tiến Dũng lộ ảnh con gái, đấu lại dư luận

12:49, Chủ nhật 03/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chia sẻ của Lan Anh được cho là khá đanh đá và càng khiến dư luận có ấn tượng không mấy tốt đẹp về cô.

Sau khi nhiều cư dân mạng truyền nhau thông tin về việc bạn gái mới của Tiến Dũng là Lan Anh, cô gái được cho là đã cướp người yêu của Hải Băng có con thì những hình ảnh về con gái của cô cũng được cư dân mạng tìm kiếm.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Anh thường xuyên có những dòng trạng thái thể hiện tình cảm của mình với con gái. Cô cũng có rất nhiều ảnh chụp chung với con gái bé nhỏ của mình.

Được biết, con gái Lan Anh cũng khá lớn và rất đáng yêu. Cô bé sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn và thông minh.

Đứng trước sự chỉ trích của dư luận và công chúng khi bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của Tiến Dũng - Hải Băng thì Lan Anh đã rất bức xúc thể hiện thái độ của mình trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Toàn mấy ông nội bà nội ăn ở không chẳng có gì làm. Đi soi mói rồi chửi bới... Hên cho các bạn ở đây là mạng ảo. Ở ngoài không rảnh mà nói chuyện đâu ha... Cho ăn bạt tay là ít... không ai hiền cả. Đụng chạm người ta quá đáng thì người cũng phải xù lông... Nhớ nha. Biến khỏi Facebook tui giùm cái. Tui không phải trong Showbiz nên không việc gì nể nang mấy thể loại như các bạn nhé... Vào facebook người ta chưa biết nhục hay sao vậy? Tính kì ghê".

Những chia sẻ của Lan Anh được cho là khá đanh đá và càng khiến dư luận có ấn tượng không mấy tốt đẹp về cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT
Từ khóa: