Tiến Dũng (The Men) sắp ngang hàng Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những câu chuyện tình cảm của mình, có thể nói trong tương lai không xa Tiến Dũng sẽ "ngang hàng" về độ đào hoa trong chuyện tình cảm với Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn.

Được mệnh danh là nhóm nhạc nam thành công nhất với nhiều bản hit thời gian gần đây, The Men còn gây ấn tượng với hai chàng trai đầy lôi cuốn. Không chỉ đẹp trai, hát hay mà Tiến Dũng của nhóm The Voice còn đang chứng tỏ mình đào hoa không kém sao nam nào trong showbiz.

Nhiều người hâm mộ từng thần tượng chuyện tình yêu của Tiến Dũng và nữ ca sĩ Hải Băng. Cả hai được ví là một cặp đẹp đôi của làng giải trí. Thậm chí, khi những bức ảnh cưới của cả hai được tung ra nhiều người đã nghĩ tới cái kết hạnh phúc cho cả hai.

Tiến Dũng và người yêu mới Lan Anh

Vậy nhưng, bỗng chốc cả hai người tuyên bố đã chia tay cách đây khoảng 6 tháng và thời điểm đó, nhiều người đã nghi ngờ rằng có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của hai người. Và thực sự, dường như giả thiết này là đúng khi Tiến Dũng công khai bạn gái mới của mình.

Cả hai đã yêu nhau được khoảng 6 tháng, khoảng thời gian mà nam ca sĩ vừa chia tay Hải Băng. Người yêu mới của nam ca sĩ này tên Lan Anh và vừa công khai xuất hiện tình cảm bên cạnh người yêu trong dịp đầu năm mới.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Tiến Dũng vẫn phủ nhận chuyện có người thứ ba làm tan vỡ tình cảm của mình. Tiến Dũng cho biết: "Chuyện tình cảm rất khó nói. Có những chuyện xảy ra không như mình mong muốn. Không phải tôi chia tay với Hải Băng vì có người thứ ba xuất hiện. Trong chuyện tình cảm, tôi với Hải Băng có nhiều mâu thuẫn nảy sinh và không giải quyết được nên mới dẫn đến chuyện đổ vỡ".

Với những câu chuyện tình cảm của mình, có thể nói trong tương lai không xa Tiến Dũng sẽ "ngang hàng" về độ đào hoa trong chuyện tình cảm với Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn.

Tuấn Hưng từng bị đồn đoán tình cảm với vô số người nổi tiếng, trong đó có Mỹ Tâm, Thân Thúy Hà, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Ngân Khánh và hiện tại là với hot girl Hương Baby.

Những câu chuyện tình của Tuấn Hưng luôn khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi anh thay người yêu như thay áo và luôn dính phải tin đồn tình cảm với hàng loạt mỹ nhân làng giải trí. Mỗi chuyện tình của Tuấn Hưng cũng đều ồn ào không kém với những câu chuyện bên lề.

ca sĩ mới nổi từ cuộc thi The Voice nhưng tình trường của Bùi Anh Tuấn lại không kém những người đàn anh đi trước. "Hoàng tử The Voice" đã trải qua tới 4 cuộc tình, đáng chú ý nhất là với Hương Tràm và hotgirl Lily Luta.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Bùi Anh Tuấn cho biết: "Ai cũng có một thời trai trẻ, và những lỗi lầm tuổi trẻ thì không thể kéo dài mãi được. Chính vì vậy, Tuấn đã tự thay đổi bản thân, và giờ thực sự Tuấn không còn ở quá khứ nữa. Tuấn đã thay đổi, và mọi người hãy chờ xem nhé!"

Cũng không nên trách những anh chàng đào hoa kia khi nghệ sĩ vốn đa tình và tuổi trẻ thì cũng luôn khao khát tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn