Lan Anh có con trước khi cư.ớp Tiến Dũng khỏi Hải Băng?

10:25, Chủ nhật 03/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng đang truyền nhau tin Lan Anh đã có con trước khi đến với Tiến Dũng.

Trong scandal Hải Băng chia sẻ cô bạn Lan Anh đã cướp Tiến Dũng của cô khi hai người chuẩn bị kết hôn lại có những diễn biến mới vô cùng bất ngờ.

Ngay sau khi nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" chia sẻ với công chúng mình chính là người giới thiệu Lan Anh đóng MV cho Tiến Dũng nhưng sau đó, chính cô bạn này đã cướp bạn trai của cô khi hai người đã có 3 năm yêu nhau mặn nồng và chuẩn bị đám cưới thì nam nhân vật chính đã lên tiếng.

Tiến Dũng cho biết những gì Hải Băng nói là sai sự thật và anh cũng một mực bảo vệ bạn gái mới Lan Anh. Nam ca sĩ cũng cho biết hiện giờ Hải Băng đã có người yêu của mình thì hãy giữ yên bình bên mối tình đó thay vì bới móc chuyện xưa.

Thế nhưng, cư dân mạng đang truyền nhau tin Lan Anh đã có con trước khi đến với Tiến Dũng. Thông tin này được rất nhiều người chia sẻ. Liên hệ với Lan Anh, cô không khẳng định hay phủ nhận thông tin trên.

Từ khi câu chuyện xảy ra, Lan Anh dù rất khôn khéo chọn cách im lặng nhưng vẫn bị công chúng ném đá dữ dội vì cho rằng cô là kẻ thứ 3 vừa cướp người yêu vừa giả tạo trong cách cư xử.

Cư dân mạng truyền nhau thông tin Lan Anh có con trước khi yêu Tiến Dũng.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT