Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận, nhiều tình tiết mới được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận đã qua đêm với cô gái khác tại khách sạn trước khi Pratyusha Banerjee tự tử.

Những lời khai và thú nhận của bạn trai Pratyusha Banerjee - Rahul Raj Singh tại đồn cảnh sát Bangur Nagar ở Mumbai vào trưa ngày 13/4 vừa qua đã hé lộ nhiều tình tiết mới liên quan đến cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". 

Xuất hiện trước ống kính phóng viên, Rahul trông có vẻ rất mệt mỏi và suy sụp. Anh từ chối trả lời mọi câu hỏi. Nam diễn viên cũng bật khóc và nói một câu duy nhất: "Các bạn có thể đưa Pratyusha trở về hay không?".

Rahul tới tường trình tại đồn cảnh sát.

Hôm 5/4, cảnh sát buộc tội Rahul đẩy Pratyusha tới chỗ tự tử, đe dọa, đánh đập cô. Sự việc được mở rộng điều tra. Tiết lộ của các nhân chứng, cơ quan điều tra cho thấy có nhiều uẩn khúc trong hành vi, lời khai của Rahul. Tuy nhiên, trong cuộc thẩm vấn ngày 13/4 , Rahul hoàn toàn phủ nhận đã bạo hành Pratyusha Banerjee. Anh cũng thú nhận vào đêm 31/3, trước ngày Pratyusha tự vẫn, anh đã ở cùng một cô gái tại khách sạn.

Theo như lời khai của bạn trai Pratyusha, vào buổi sáng, anh ta tới nhà thờ sau đó trở về nhà ngủ trưa trong phòng của Pratyusha. Khoảng 13h, Rahul thức dậy, thấy Pratyusha vẫn uống rượu nên đã trách mắng. Lúc 14h45, anh ta ra khỏi nhà để ăn trưa. 30 phút sau, Rahul quay về thấy cửa khóa bên trong liền nhắn tin, gọi điện cho Pratyusha nhưng cô không trả lời. Nam diễn viên đã nhờ người nấu ăn nhà hàng xóm trèo vào từ ban công để mở cửa và phát hiện ra Pratyusha đã tự vẫn.

Cảnh sát cho hay, những khai nhận của Rahul trùng khớp với hình ảnh mà carema của tòa nhà ghi lại.

Sau buổi thẩm vấn, Rahul trở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị. Nam diễn viên đã được tòa án tối cao chấp thuận nộp bảo lãnh tại ngoại cho đến khi hầu tòa vào ngày 18/4.

Trước đó, nữ diễn viên Saloni Sharma - được cho là bạn gái cũ của Rahul cũng được cảnh sát triệu tập để lấy lời khai. Theo như Saloni chia sẻ Pratyusha là kẻ thứ 3, họ từng là bạn bè rất thân thiết cách đây 4 năm nhưng cũng chính vì nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" mà mối quan hệ của Saloni Sharma và bạn trai Rahul rạn vỡ và rơi vào ngõ cụt.

Sau cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee, cảnh sát đã lấy lời khai từ 15 người có quen biết cô và bạn trai, bao gồm bạn bè, người thân và cả người giúp việc của họ. Qua những gì các nhân chứng cho biết, nữ diễn viên Saloni Sharma có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. 

Saloni và Pratyusha từng là bạn bè thân thiết.

Tiết lộ lý do Mr Đàm
Tiết lộ lý do Mr Đàm "mê" Mỹ Tâm không chịu lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" giải thích vì sao bất chấp yêu Mỹ Tâm dù ca sĩ "Họa my tóc nâu" luôn né tránh tình cảm của anh.
Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" là người thứ 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Saloni Sharma khẳng định Pratyusha Banerjee đã từng khiến mối quan hệ của cô - với Rahul Singh trở nên rạn nứt và căng thẳng.
Kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân muốn
Kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân muốn "dằn mặt" Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Kỳ Hân sắp lên xe hoa với bạn trai cũ của Khánh Ly là chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân khiến nhiều người xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn