Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của Dương Mỹ Linh làm dấy lên luồng sóng dư luận rằng, phải chăng Bằng Kiều và bạn gái đã chính thức "đường ai nấy đi".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc về việc "yêu". Theo đó, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 viết: "Người ta bảo "yêu cũng phải học", ngẫm mình thì thấy, sống đến gần này mà nhiều khi nói một câu dễ nghe với những người mình biết chắc là mình vẫn yêu thương họ nhưng chắc khó. Hiểu nhau đấy luôn nghĩ đến nhau đấy nhưng cũng có lúc lời chọn nói vẫn sai, cách để nói vẫn không đủ thuyết phục.

duong my linh chia tay bang kieu phunutoday1

Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi"?

Cứ nghĩ đã yêu thương thật lòng thật thà thì người ta sẽ thấy những điều mình làm xuất phát từ tình yêu thôi, không cần phải màu mè hoa lá cành làm gì, thế rồi có lúc thấy cần những thứ giả lả, thảo mai thêm bớt vào mà lại được việc, được lòng hơn những thứ thật tâm, thấy nó kỳ kỳ. Nhưng sao người trong cuộc vui nhận được những thứ như thế? Chắc mình cũng phải nghĩ lại! Có lẽ ngay cả khi yêu nhau hết lòng cũng nên chừa lại một khoảng trống chăng?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Dương Mỹ Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy đồng cảm xen lẫn những tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài quen nhau.

Thậm chí, có cư dân mạng còn cho rằng, có lẽ nào Bằng Kiều vẫn còn "tư tưởng" muốn quay về với vợ cũ. Bởi theo Dương Mỹ Linh, dù hiểu nhau, luôn nghĩ đến nhau nhưng nhiều khi cũng vẫn chọn sai lời và cách để nói vẫn không đủ thuyết phục. 

bang kieu phunutoday2

Cư dân mạng cho rằng, phải chăng Bằng Kiều muốn nối lại "tình xưa" với vợ cũ và các con.

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi Phạm Hương được xem là
Hồ Ngọc Hà nói gì khi Phạm Hương được xem là "bản sao"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng khi Phạm Hương được coi là "bản sao" của cô.
Mai Phương Thúy tiết lộ tật xấu của tân Hoa hậu Phạm Hương
Mai Phương Thúy tiết lộ tật xấu của tân Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn về tân Hoa hậu Phạm Hương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn