Tại sao ca sỹ Lệ Quyên lo sợ bạn gái Bằng Kiều sẽ ghen tuông?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên lo sợ bạn gái Bằng Kiều sẽ ghen tuông khi nam ca sỹ hát tặng cô trong đêm nhạc "Đêm tình nhân 2" diễn ra tại Hà Nội.

Cặp song ca Lệ Quyên và Bằng Kiều đã có sự tái hợp đầy bất ngờ và có những phút giây lãng mạn trên sân khấu khi thể hiện ca khúc "Để nhớ một thời ta đã yêu" tại đêm nhạc "Đêm tình nhân 2" diễn ra vào tối qua (26/9) tại Hà Nội. Theo đó, giọng ca "Tình lỡ" đã nói lời cám ơn nam ca sỹ hải ngoại vì trong lúc biểu diễn, anh đã nhường hết phần hay và đẹp của ca khúc cho cô, còn anh chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình, Lệ Quyên đã "đền" anh bằng việc song ca ca khúc "Lâu đài tình ái" để anh khoe giọng. 

le quyen phunutoday1

Tại sao ca sỹ Lệ Quyên lo sợ bạn gái Bằng Kiều sẽ ghen tuông?

Chia sẻ về lý do chọn "Lâu đài tình ái", Bằng Kiều cho biết anh muốn tặng riêng ca khúc cho Lệ Quyên. Câu nói này khiến Lệ Quyên thích thú. Thậm chí, nữ ca sỹ còn hài hước dặn dò khán giả, đừng truyền hình trực tiếp về Mỹ vì sợ Dương Mỹ Linh sẽ ghen tuông. 

le quyen phunutoday2

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh hạnh phúc bên nhau.

Còn Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh đã công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới. Những trên thực tế, Bằng Kiều quen Dương Mỹ Linh sau hơn hai năm ly hôn vợ cũ.

Khắc Tiệp thừa nhận Ngọc Trinh là người
Khắc Tiệp thừa nhận Ngọc Trinh là người "đặc biệt" của anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp thừa nhận với anh, Ngọc Trinh là người "đặc biệt" và anh luôn mong chỉ có duy nhất một Ngọc Trinh như này.
Đàm Vĩnh Hưng nói gì về chuyện tình duyên trắc trở?
Đàm Vĩnh Hưng nói gì về chuyện tình duyên trắc trở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về chuyện tình duyên trắc trở của mẹ cũng như số phận của bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn