Bị Bằng Cường bóc mẽ không về quê trồng ổi, Lệ Rơi nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi khẳng định bức ảnh Bằng Cường tiết lộ đã được chụp cách đây nửa năm và việc tung nó ra làm ảnh hưởng đến uy tín của anh.

Những ngày gần đây câu chuyện Lệ Rơi sau hơn nửa năm rời vườn ổi quê nhà để Nam tiến tìm cơ hội đã phải ngậm ngùi quay về vì làm ăn thua lỗ đang gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, vài ngày trước, nam ca sĩ Bằng Cường bất ngờ tung bức ảnh Lệ Rơi tới ăn nhậu tại quán của mình với khuôn mặt vui vẻ, hớn hở không hề giống với một người đang phá sản, vỡ nợ cùng với đó là lời nhận xét: “Đừng tưởng Lệ Rơi khù khờ như những gì thấy trên mạng. Một tay khôn ngoan, không vừa đâu đấy!”.

Điều này khiến dư luận cho rằng những lời Lệ Rơi chia sẻ về hoàn cảnh nợ nần hiện tại của mình chỉ là một màn kịch anh dựng lên hòng gây sự chú ý.

Trước thông tin này Lệ Rơi bức xúc cho biết từ tháng 10 anh chưa quay trở lại Sài Gòn nên không thể có ảnh ăn nhậu. Bức ảnh mà Bằng Cường chia sẻ được chụp cách đây nửa năm khi anh vẫn ở Sài Gòn và mọi chuyện đang rất suôn sẻ.

Lệ Rơi cho biết anh không hiểu Bằng Cường tung ra bức ảnh đó nhằm mục đích gì nhưng nó làm ảnh hưởng đến uy tín của anh với mọi người, khiến dư luận nghĩ anh là kẻ dối trá.

Theo như tiết lộ của Lệ Rơi thời điểm chụp bức ảnh đó anh đang ở Sài Gòn và có cùng mấy người bạn qua quán nhậu của Bằng Cường giao lưu gặp gỡ. Anh em chụp với nhau vài tấm ảnh kỉ niệm nhưng không ngờ bây giờ lại được tung ra với cái kiểu như thế này.

Chàng “ca sĩ vườn ổi” ngậm ngùi: “Lúc tôi vào Sài Gòn, tôi rất nhiệt tình với anh em bạn bè. Có những người cư xử đẹp lại, đối đãi thân tình với tôi. Nhưng cũng không ít người lợi dụng sự vô tư và nhiệt tình đó, tôi biết cả”

Lệ Rơi cho hay thời điểm này anh có quá nhiều chuyện phải nghĩ và tính toán, bởi vậy anh không muốn để quá nhiều chuyện không liên quan đến mình làm ảnh hưởng. “Tôi bị như thế này rồi mà còn chưa yên thân nữa", anh chàng ngậm ngùi.

Thông tin Lệ Rơi bị phá sản đang là chủ đề bàn tàn sôi nổi của cư dân mạng, nó không chỉ ảnh hưởng đến anh mà còn cả bố mẹ khi chủ nợ thay nhau kéo đến đòi những món nợ của gia đình vì ngỡ rằng Lệ Rơi về quê đổ món nợ nên đầu bố mẹ.

Tuy nhiên chàng “ca sĩ vườn ổi” rất lạc quan anh cho rằng mọi cánh cửa chưa đóng lại với mình, thời gian tới anh sẽ tiếp tục nhận những lời mời hợp tác từ Sài Gòn và Hà Nội nhưng chủ yếu là ở thủ đô để tiện giải quyết việc gia đình.

Gia đình bị chủ nợ kéo đến đòi vì Lệ Rơi về quê “ăn bám” bố mẹ
Gia đình bị chủ nợ kéo đến đòi vì Lệ Rơi về quê “ăn bám” bố mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những thông tin phá sản của Lệ Rơi được công bố rộng rãi, rất nhiều chủ nợ của gia đình đã đến đòi ráo riết.
Những món quà tặng xa xỉ ngày 20/10 của mỹ nhân Việt
Những món quà tặng xa xỉ ngày 20/10 của mỹ nhân Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít mỹ nhân Việt được nhận những món quà tặng xa xỉ từ những người thân yêu của mình nhân dịp 20/10.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn