Những món quà tặng xa xỉ ngày 20/10 của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít mỹ nhân Việt được nhận những món quà tặng xa xỉ từ những người thân yêu của mình nhân dịp 20/10.

Hà Anh cùng với những người thân yêu dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng nhân ngày phụ nữ được tôn vinh.

Bên cạnh đó bạn trai cô cũng không quên tặng cho người đẹp món quà ấn tượng là 3 thỏi son có khắc tên cô. Bạn trai Hà Anh giải thích: "Màu hồng vì em rất ngọt ngào. Màu đỏ vì em nồng nàn và quyến rũ. Màu cam vì em luôn đam mê và cháy hết mình cho cuộc sống, công việc và bạn bè".

Dù rất kín tiếng về đời tư nhưng dịp 20/10 năm ngoái siêu mẫu Diệu Huyền đã không kìm được niềm hạnh phúc khi khoe món quà giá trị được nhận từ bạn trai là chiếc túi xách hiệu Fendi pekaboo monster trị giá 5.700 USD. Cô khen bạn trai là người tinh tế luôn biết chọn quà phù hợp với phong cách của cô.

Biết bạn gái có sở thích sưu tập đồng hồ nên bạn trai của người đẹp Minh Triệu đã mua tặng cô chiếc đồng hồ Hublot của Thụy Sĩ. Theo tìm hiểu món quà này có giá trị lên tới 10.000 USD.

Chiếc váy Versace mùa thu đông 2014 gam trắng sang trọng cùng giày cao gót đồng tông là quà 20/10 mà Ngọc Bích nhận được từ người yêu. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ:"Đối với em điều quý giá nhất ko phải là món quà này mà là tình yêu cao cả của anh dành cho em”. Được biết bạn trai Ngọc Bích là người rất tâm lý và luôn khiến cô bất ngờ trong những ngày lễ đặc biệt.

Túi là phụ kiện mà Quỳnh Thư yêu thích nhất nên mỗi dịp đặc biệt bạn trai cô lại chọn món quà này để tặng cho bạn gái. Cô nhận được không ít món quà xa xỉ là những chiếc túi từ các thương hiệu nổi tiếng như HerMes hay Dior, Chanel...

Dịp 20/10 năm ngoái Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân món quà mà cô yêu thích nhất từ "một người nào đó". Món quà đó là phụ kiện dây đeo kim cương, thuộc một thương hiệu có tiếng. Thiết kế gam trắng, mặt ghép tinh xảo đã cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế của người tặng. Pha Lê tỏ ra rất thích thú và vui vẻ khi nhận được món quà hợp phong cách.

Ngoài việc được tặng một nhà hoa như mọi dịp, 20/10 năm ngoái Khánh My rất bất ngờ khi nhận món quà là chiếc túi Hermes trị giá hơn 300 triệu dù cô không tiết lộ danh tính người tặng nhưng người đẹp khá hào hứng vì chiếc túi đắt đỏ tông xanh khá phù hợp với phong cách thời trang mà cô đang hướng đến.

"Nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp chia sẻ trong dịp 20/10 cô nhận được rất nhiều hoa và quà từ người hâm mộ, nhưng trong ngày đặc biệt này năm trước cô quyết định mua tặng em gái chiếc ô tô  hiệu Kia trị giá gần 500 triệu làm quà 20/10. Nữ người mẫu chia sẻ, "cô út" đã bắt đầu vào đại học. Bé ngoan ngoãn, học giỏi và đã nỗ lực hết mình thi đậu vào trường mà gia đình kỳ vọng, vì thế, chiếc xe là món quà khích lệ tinh thần mà cô muốn dành tặng thành viên nhỏ nhất trong gia đình.

Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Ly to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ điều này khiến tôi không thể chấp nhận”. Mạc Hồng Quân cho biết.
Showbiz 14/10: Khương Ngọc bắt cá hai tay, Phạm Hương hòa giải
Showbiz 14/10: Khương Ngọc bắt cá hai tay, Phạm Hương hòa giải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lộ thêm bằng chứng Khương Ngọc bắt cá hai tay trong thời gian đang yêu Thanh Trúc, Phạm Hương đã hòa giải với Võ Việt Chung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn