Bị loại khỏi X-Factor, Pha Lê viết tâm thư gửi khán giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nữ ca sỹ của những phát ngôn sốc đã gửi tới khán giả bức tâm thư cảm ơn và bày tỏ tâm trạng thoải mái, hạnh phúc sau trận khóc như mưa trên sân khấu X-Factor tối qua.

Trái với sự xúc động không kiềm chế khi bị loại, Pha Lê dường như đã bình tâm. Cô không hề bày tỏ nỗi bức xúc trước kết quả cũng như trách cứ ban giám khảo vì đã loại mình.

Pha Lê khẳng định nhưng gì cô nhận được tại X-Factor là “quá đủ” và “nhiều hơn bất cứ giải thưởng nào trên đời này”. Đó là việc được khán giả nhắn tin chỉ để khóc cùng hay những chia sẻ trân trọng từ đồng nghiệp.

Pha Lê còn tự động viên mình: “Vừa đẹp vừa tài năng thì sao phải xoắn, nhỉ?”

Trong liveshow Vòng Tranh đấu của X-Factor tối 22/6, Pha Lê đã có một tiết mục không thành công. Cô thay đổi phong cách quyến rũ bằng phong cách rock mạnh mẽ, nhưng thất bại trong việc thể hiện đúng thể loại lẫn việc làm mới mình.

Phải rời cuộc chơi trong trận mưa khóc vì tiếc nuối, Pha Lê vẫn ứng xử đẹp bằng bức tâm thư gửi người hâm mộ kèm theo những lời cảm ơn.

Tuy nhiên, Pha Lê đã không cảm ơn bộ tứ quyền lực – bốn vị giám khảo của X-Factor. Mặc dù cô không bỏ quên một ai, từ khán giả, bạn bè, đồng nghiệp, các thí sinh, các chuyên gia trang điểm, ê-kip sản xuất đến chuyên gia tư vấn như Nathan Lee và Evelina Krasteva.

Toàn bộ nội dung tâm thư của Pha Lê:

“A nhô!!!

E hèm...e hèm...

Nhìn tấm hình này là biết năng lượng của tớ đến đâu rồi ha. 

Nói sao nhỉ??? Bây giờ ai nấy đi ngủ hết rồi mình mới dám lên tiếng...bởi các bạn làm cho tâm trạng của mình hỗn độn quá...Lái xe ra đường dạo quanh phố phường và trở về nhà, khi tâm tĩnh lại mới có thể viết được điều muốn nói!

Bắt đầu nhé!

Các bạn thấy mình có đẹp không?

Các bạn thấy mình hát có hay không?

Đa phần mình biết mọi người sẽ nói có, sẽ khen mình, sẽ tiếc nuối vì sự dừng lại của mình... Nhưng các bạn biết không, với mình thế là quá đủ rồi! Mình nhận được nhiều hơn bất cứ giải thưởng nào trên đời này, và đó mới là thành công của cuộc sống, là ý nghĩa của sự dâng tặng và cống hiến!

Biết bao tin nhắn, comment, điện thoại...không phải là động viên mình mà là... khóc theo mình! Đó là thứ cảm xúc mà cuộc đời không dễ gì có được, mình cám ơn lắm đã ưu ái mình đến thế, có thể chạm tới trái tim các bạn là điều mình thật sự thấy hạnh phúc! Giống như mình chia sẻ, mình dừng cuộc thi này mình vẫn làm nghề được, sắp tới mình vẫn có các dự án âm nhạc của mình, vẫn có kế hoạch làm việc dày đặc...mình vẫn may mắn khi là được nhiều việc thế là vì sao? Vì khán giả yêu thương và vẫn đón nhận mình. Cho nên...hãy biến nước mắt ngày hôm nay của các bạn, biến tình yêu của các bạn thành sự ủng hộ tuyệt đối lớn lao cho mình trong chặng đường mà mình chuẩn bị bước tới tiếp! Đó mới thật sự là cái bắt tay thân ái nhất dành cho Pha Lê mà các bạn yêu quý!

Trên truyền hình chưa kịp nói lời cám ơn, và cũng không biết cám ơn bao nhiêu người mới đủ! 

Cám ơn tất cả những con người thầm lặng ngày đêm sống chết để có 1 chương trình thật hay cho khán giả Iris Truong, Không Tên, Shun Bin-gô, Phạm Anh, Mèo Béo, Duc Do và cũng đã dành cho em cái ôm ấm áp khi em ra về! 

Lúc nào cũng là em Bội Ngân hì hục cùng chị lo phần makeup ấn tượng và anh Lê Hiếu Hair-Salon với mái tóc đẹp biến hoá mỗi lần xuất hiện, xin cám ơn!

Cám ơn các bạn đã đăng kí tham gia chương trình này để giờ đây chúng ta là bạn của nhau Thanh Đàn, Nhat Minh, Minh Sang, Kai Lú, Uyên Nguyên, Nguyễn Thùy Dương, Nguyễn Đức Tùng, Nguyễn Quang Minh, Phạm Tùng Lâm, Phạm Tùng Linh, Lê Chinh, Thổ Tuấn Anh, Thân Duy Nam...Sẽ sớm có dịp hợp tác với các tình yêu!

Cám ơn anh Ethan Thoi, em trai Lucas Pham đã đi ủng hộ động viên cho mình.

Quên nữa, cám ơn anh Nathan Lee và cô giáo Evelina Krasteva luôn ưu ái hướng dẫn em thể hiện các ca khúc 1 cách tốt nhất. Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn, vẫn đi nên vẫn phải học nhiều ạ.

Đúng như ai đó đã nói, điều quan trọng nhất khi làm nghề là nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp, hôm nay mình đã nhận được thêm quá nhiều sự chia sẻ ấy từ các bạn đồng nghiệp khác, cảm thấy quá mãn nguyện rồi!

Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời khi Pha Lê có thể sống trọn vẹn trong tình yêu thương của bạn bè xung quanh, của khán giả gần xa, của những người thân và cả không quen biết...tất cả đã làm nên 1 giai điệu thật đẹp cho cuộc sống của Pha Lê! Xin hứa sẽ luôn lao động nghệ thuật nghiêm túc và cống hiến cho âm nhạc tình yêu trọn một đời của mình!

Giờ thì...chúc cả nhà ngủ ngon! Chúng ta sớm gặp lại ở các dự án sắp tới của mình nhé!

Vừa đẹp vừa tài năng thì sao phải xoắn, nhỉ???”

Cùng ngắm lại những hình ảnh của Pha Lê tối qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link