Pha Lê làm nũng và khoe ảnh bố phong độ

16:36, Thứ hai 16/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua 15/6, nữ ca sỹ Pha Lê đã đăng tải những hình ảnh thân mật với người bố của mình kèm theo những lời chia sẻ dí dỏm nhân ngày lễ của cha, cô còn khiến độc giả bất ngờ khi gọi bố bằng "anh"

Hôm qua 15/6, Pha Lê đã gửi lời yêu thương và chúc mừng bố của cô nhân ngày lễ của Cha. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Trên đời này có 1 người đàn ông yêu thương tôi nhất và tôi cũng yêu anh ấy nhất luôn. Cho nên anh làm ơn sống lâu sống khoẻ cho tôi còn dựa dẫm nhờ vả anh Nguyên nhé. Happy Father's Day."

Đối với Pha Lê, bố là người đàn ông yêu thương cô nhất trên đời. Hai bố con nữ ca sỹ thường xuyên chụp những bức ảnh ảnh thân mật.

Mô tả ảnh.
Pha Lê gửi lời yêu thương và chúc mừng bố, cô hài hước gọi bố bằng anh

Mô tả ảnh.

Pha Lê hạnh phúc vì luôn có bố bên cạnh yêu thương và ủng hộ cô
Mô tả ảnh.j
Bức ảnh thân mật ngồi lên đùi bố của Pha Lê bị nhiều người cho là phản cảm nhưng
thực tế đó là hành động làm nũng của con gái với bố của nữ ca sĩ.

Việc Pha Lê gọi bố bằng anh cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ dư luận, nhiều người cảm thấy phản cảm với cách xưng hô này. Có vẻ như cô được bố chiều chuộng nhiều

Pha Lê tên đầy đủ là Nguyễn Pha Lê, sinh năm 1987, cô từng lọt vào top 16 của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010 và nổi tiếng hơn sau tin đồn “cặp kè” với cầu thủ bóng đá Công Vinh.

Không chỉ được mọi người biết đến như một trong những ca sỹ có phong cách gợi cảm của showbiz Việt, Pha Lê còn chinh phục được khán giả yêu nhạc bằng những sản phẩm âm nhạc có chất lượng. Pha Lê được đánh giá là một trong những ca sỹ có khả năng cảm thụ âm nhạc và hát live tốt. Album Vỏ Bọc của cô khá thành công khi được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Mô tả ảnh.
Phong cách sexy làm cho nữ ca sỹ nóng bỏng hơn

Nữ ca sỹ đất Cảng có cách nhìn khá thông thoáng và mạnh bạo về cái đẹp. Từ trang phục biểu diễn cho tới dạ phục hoặc quần áo mặc thường ngày của cô đều được chau chuốt và dường như đều đi theo phong cách sexy. Không chỉ thể hiện vẻ đẹp hình thể trên các bộ ảnh thời trang, những video ca nhạc nóng bỏng hoặc thảm đỏ lộng lẫy mà ngay cả những phút đời thường, người đẹp đều cố gắng gợi cảm nhất có thể.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi