Vợ cũ Thành Trung nối lại tình xưa với mối tình đầu năm 17 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã chính thức lên tiếng về việc "nối lại tình xưa" với mối tình đầu năm 17 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng chụp hình e ấp, thân mật cùng nam ca sỹ Hoàng Hải. Theo đó, vợ cũ Thành Trung tiết lộ anh chàng điển trai này chính là mối tình đầu của cô.

Thu Phượng viết: "Đầu tháng đã có những niềm vui hoài niệm nho nhỏ! Chút rung động nhẹ nhàng bởi những kỉ niệm và giây phút vui vẻ...Tình yêu trẻ con, trong sáng... năm em 17 tuổi...Gặp lại Anh...".

thu phuong phunutoday1

thu phuong phunutoday2

thu phuong phunutoday3

Vợ cũ Thành Trung tiết lộ mối tình đầu điển trai năm 17 tuổi.

Chia sẻ thêm về kỷ niệm mối tình đầu với nam ca sỹ Hoàng Hải, Thu Phượng cho biết, nói yêu thì cũng không biết rõ cảm xúc lúc đó là gì, nhưng đó là những kỉ niệm đẹp. Nhưng có thể nói đó là tình cảm đầu tiên mà Thu Phượng có thể gọi là mối tình đầu.

Trước câu hỏi, liệu hai người có "nối lại tình xưa", Thu Phượng khẳng định mọi chuyện chưa đến mức để mọi người suy diễn. Hoàng Hải là người hiền lành và cực ít nói nhưng rất tình cảm. Tình cảm thời đó rất đẹp và trong sáng. Thu Phượng là người tình cảm, cũng là người luôn hoài niệm về cái đẹp. Hoàng Hải luôn là một trong những kỷ niệm đẹp đó.

Trong suốt quãng thời gian dài, cả hai cũng gặp nhau lại đôi ba lần khi đi diễn. Đến giờ khi có duyên gặp lại thì yêu quý tôn trọng và chia sẻ với nhau, không có gì lạ cả. 

Trước đó, Thu Phượng từng úp mở việc trái tim cô rung động trước một người đàn ông tên là Ngọc Vũ sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Cô từng tâm sự, những sóng gió trong cuộc hôn nhân với MC Thành Trung khiến cô chịu tổn thương, mất niềm tin vào tình yêu và coi nó như một thứ xa xỉ. Thế nhưng, người đàn ông đó đã xuất hiện, lặng lẽ ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô và con gái. Sự chân thành của họ làm cô cảm động. Cô chưa dám nói lời yêu bởi muốn mối quan hệ đó phát triển một cách tự nhiên. 

thu phuong phunutoday4

Thu Phượng từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với "đàn em" Ngọc Vũ.

Tuy nhiên, Thu Phượng đã lên tiếng đính chính để những khán giả yêu mến cô biết được sự thật: "Phượng gặp nhiều đàn ông tốt là thật, nhưng để 'yêu' thì chưa. Rung động thì có, nhưng đi đến đâu thì không bao giờ dám nói trước, nhất lại là tình cảm".

Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?
Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu sẽ được tiếng dũng cảm nhưng cô sẽ mất tất cả nếu từ hôn thiếu gia Phan Thành.
"Bé An" Hùng Thuận lần đầu lên tiếng về việc tái hợp vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bé An" Hùng Thuận bất ngờ lên tiếng phản hồi trước thông tin tái hợp với vợ cũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn