Học trò nói gì khi Thu Phương bị tố ích kỉ, vô trách nhiệm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Học trò của Thu Phương tiết lộ họ không được biểu diễn trong đêm gala The Voice là do muốn giữ sức khỏe tốt cho chuyến biểu diễn sắp tới.

Những ngày gần đây khi The Voice 2015 vừa khép lại dư luận lại được phen xôn xao trước việc người nhà ca nương Kiều Anh lên tiếng tố Thu Phương ích kỷ, không quan tâm đến học trò. Căn nguyên của sự việc là do giọng ca đất Cảng xuất hiện với tiết mục solo trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt trong khi các huấn luyện viên khác đều tung hứng với học trò của mình.

Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn Thu Phương chọn sân chơi The Voice là “tấm vé thông hành” cho sự trở lại với thị trường nhạc Việt và sự thân thiết trước đó với học trò chẳng qua chỉ là "diễn".

Trước những đồn đoán của dư luận về việc nội bộ đội Thu Phương không được tình cảm, gắn bó như những gì thể hiện trên truyền hình, Anh Duy cho biết, anh không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, nhưng với cảm nhận của anh mối quan hệ giữa huấn luyện viên và thí sinh đội Thu Phương rất thân thiết, gắn bó.

Còn về việc bà xã Dũng Taylor bị cho là thiên vị khi dành 100% số điểm cho Hoàng Dũng bước vào đêm chung kết, Anh Duy thể hiện quan điểm: “Duy nghĩ rằng trong một gia đình, vẫn có trường hợp ba mẹ "cưng" con út hơn con thứ, "cưng" con trai hơn con gái. Vì thế, ai cũng có lý do để bớt quan tâm đến một ai đó, thậm chí là không thể quan tâm tất cả trong cùng một thời điểm. Chưa quan tâm nhiều không có nghĩa là không yêu thương".

Riêng Khánh Linh sau khi phải dừng lại ở cuộc thi đã trở về nhà nên ít có thời gian  tiếp xúc với mọi người tuy nhiên cô cho hay trong những lần đi ăn uống chung mọi người đều tỏ ra rất vui vẻ, gắn bó.

Đêm gala The Voice là cơ hội để các thành viên trong cùng một đội từng gắn bó với nhau những ngày tập luyện được tụ họp, được sống hết mình với âm nhạc. Tuy nhiên nếu như các thành viên ở 3 đội còn lại được thỏa sức tung hứng với huấn luyện viên của mình thì các học trò của Thu Phương lại chịu cảnh bó gối “ngồi nhà xem ti vi”.

Tiết mục solo gây tranh cãi của Thu Phương tại gala The Voice 2015.

Khánh Linh cho biết không chỉ riêng cô mà tất cả các thành viên trong đội đều cảm thấy chạnh lòng. Song cô gái này cũng tiết lộ lý do họ không được hát trong đêm gala: “Sáng nay, quản lý của chị Phương đã gọi điện giải thích cho bọn mình hiểu vì sao top 4 không được hát trong đêm Gala. Chị Phương chỉ muốn bọn mình giữ gìn sức khỏe để sắp tới lưu diễn ở Hải Phòng cùng chị, và thực hiện một MV tại quê hương của từng thí sinh như Bắc Giang, Hải Phòng và Hà Nội". 

Trước thông tin bà Văn Thùy Dương, mẹ bạn trai ca nương Kiều Anh nói rằng đã có kế hoạch các học trò sẽ cũng biểu diễn với Thu Phương trên sân khấu nhưng sau đó đến ngày 20 thì bị thay đổi bằng việc Thu Phương sẽ solo một mình, Hoàng Dũng người gắn bó với thầy của mình dài nhất so với các thành viên khác trong đội khẳng định ngay từ đầu đã có kế hoạch Thu Phương sẽ hát ca khúc “Giữ lại hạnh phúc” một mình.

Hoàng Dũng khẳng định việc Thu Phương hát một mình là kế hoặc từ trước.

Bên cạnh đó, mẹ của bạn trai Kiều Anh còn chia sẻ thêm thông tin Thu Phương trả cat-xê cho các học trò của mình khi biểu diễn trong show của chị là 1 triệu/người trong khi giá vé rất cao. Về điều này, Anh Duy cho hay việc  quản lý thu chi là từ phía ban tổ chức, anh không biết hết được. Thu Phương đã sắp xếp, tạo cơ hội cho học trò giao lưu và hát với khán giả, đó là một điều tuyệt vời đối với một gương mặt mới như họ nên 1 triệu hay 2 triệu thì cũng là công lao mình được ghi nhận.

Cả Anh Duy và Khánh Linh đều cho biết họ vẫn chưa nhận được một thông tin nào về việc hỗ trợ từ phía huấn luyện viên Thu Phương. Tuy nhiên họ cho rằng The Voice chỉ mới khép lại vài ngày nên huấn luyện viên cũng cần có thời gian nghỉ ngơi cân bằng mọi thứ. Riêng Khánh Linh thì khẳng định cô và các bạn vẫn muốn đứng lên bằng đôi chân của mình.

Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Chưa bao giờ" bị phụ huynh thí sinh lên tiếng cho rằng cô ích kỉ, không quan tâm tới học trò.
Thu Phương giải thích lý do gây sốc và
Thu Phương giải thích lý do gây sốc và "ép" học trò hát hit mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương đã chính thức lên tiếng giải thích lý do gây sốc và "ép" học trò phải hát hit mới toanh trong liveshow The Voice vừa qua.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link