Ca sỹ Hương Tràm muốn được làm mẹ sau úp mở tình yêu với trai Tây

10:00, Thứ sáu 21/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm cho biết ước mơ thứ 2 sau ước mơ trở thành ca sỹ của cô là được làm mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô đi từ thiện, đang bế một em bé kèm theo dòng chú thích khá tình cảm. Theo đó, Quán quân Giọng hát Việt bày tỏ: "Bao lâu nữa cô mới được làm mẹ! Nhưng bé con ơi! Cảm giác được ôm con vào lòng khiến cô muốn được bên con mãi, mau chóng lớn xinh đẹp rồi có một tổ ấm gia đình hạnh phúc con nhé. Nơi nương tựa của những đứa trẻ bị bỏ rơi, mong sẽ không tăng thêm số lượng nữa".

huong tram phunutoday1

Ca sỹ Hương Tràm mong sớm được làm mẹ?

Đồng thời, chia sẻ với người hâm mộ, Hương Tràm bày tỏ rằng, sau ước mơ trở thành ca sỹ, ước mơ thứ hai của cô là được làm mẹ.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hương Tràm đã nhận được phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ nữ ca sỹ và hy vọng cô sẽ luôn giữ được hình ảnh đẹp như vậy, thay vì thường xuyên khoe những hình ảnh "lố lăng", "hở táo bạo" như trước đây.

Trước đó, Hương Tràm từng làm dư luận "dậy sóng" vì thông tin sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc người Brazil. Tuy nhiên, nữ ca sỹ chỉ úp mở hé lộ về mối quan hệ này mà không có bất kỳ lời khẳng định nào. Cô viết trên trang cá nhân: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu đươc không ạ cả nhà. Cần 1 giây suy nghĩ".

huong tram phunutoday2

 Hương Tràm úp mở chuyện sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?

Lời chia sẻ của Hương Tràm đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Phần lớn người hâm mộ tin rằng thông tin Hương Tràm sắp kết hôn là sự thật, bởi cô vừa thực hiện bộ ảnh diện váy cô dâu vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "tạo scandal" để nổi tiếng hơn.

Hương Tràm hóa cô dâu xinh đẹp, Thanh Hằng lần đầu khoe
Hương Tràm hóa cô dâu xinh đẹp, Thanh Hằng lần đầu khoe "gấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Tràm trở thành cô dâu xinh đẹp khi diện váy cưới lộng lẫy thì Thanh Hằng lại giản dị, "bình dân" khoe "gấu".
Hương Tràm eo con kiến, Angela Phương Trinh mặc váy xẻ táo bạo
Hương Tràm eo con kiến, Angela Phương Trinh mặc váy xẻ táo bạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm lại khoe thân hình gợi cảm và vòng eo con kiến đi biển. Angela Phương Trinh mặc váy cắt xẻ táo bạo không mấy phù hợp khi ra sân bay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong