Ưng Hoàng Phúc thừa nhận đã kết hôn với bạn gái Kim Cương

19:00, Thứ năm 20/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc chính thức lên tiếng thừa nhận anh đã kết hôn với bạn gái Kim Cương từ lâu rồi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của mình. Theo đó, cựu thành viên nhóm 1088 bày tỏ, anh và Kim Cương có kế hoạch đám cưới từ 2 năm trước nhưng không nói trước được điều gì, có lúc kế hoạch thành công, có lúc bị vỡ. Do công việc nên cả hai chưa có thời gian set-up chuyện riêng tư. Anh và bạn gái dự định 2 năm nữa mới tổ chức đám cưới.

ung hoang phuc1

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận đã kết hôn với bạn gái Kim Cương.

Cùng với đó, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, anh tin con người sinh ra phải có tuổi, có ngày có tháng có năm. Muốn sinh con, cưới vợ phải hợp thời điểm, nếu không phù hợp sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bản thân.  Anh và bạn gái đã chọn thời điểm thích hợp để sinh con. Năm 2017 là phù hợp nhất để gia đình anh tổ chức đám cưới rình rang và đón thêm thành viên mới.

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận, thực sự anh và bạn gái đã kết hôn lâu rồi, chỉ là chưa tổ chức đám cưới ăn mừng thôi. Cả hai đã về sống chung một nhà và anh đang xây nhà mới để mẹ con Kim Cương có không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất.

ung hoang phuc2

Đã có lúc Kim Cương khen Ưng Hoàng Phúc đối xử rất tốt với con trai riêng của cô nhưng hiếm khi xuất hiện hình ảnh của nam ca sỹ cùng bé. Trước thông tin này, Ưng Hoàng Phúc cho biết, con còn nhỏ, anh và Kim Cương không muốn làm ảnh hưởng đến bé. Mọi người hay hỏi anh tại sao không thấy hình ảnh chụp cùng bé nhưng anh thấy không cần thiết phải công khai trên trang cá nhân hay khoe về mối quan hệ thân thiết. Thực chất, anh và Kim Cương có nhiều hình của gia đình nhưng anh muốn tiết chế việc bé xuất hiện trên truyền thông nhất có thể. Anh và bạn gái thống nhất để bé có cuộc sống không bị chú ý quá nhiều.

ung hoang phuc

Ưng Hoàng Phúc từng "dính" nghi án tình cảm với NTK Kelly Bùi.

Trước đó, Ưng Hoàng Phúc từng "dính" nghi án kết hôn với Kelly Bùi. Đã có không ít người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tình cảm của Ưng Hoàng Phúc với nhà thiết kế thời trang này mặc dù cả hai đã khẳng định, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc. Tuy nhiên thời điểm đó, trên trang cá nhân, ca sỹ "Thà rằng như thế" đã chọn tình trạng quan hệ đã kết hôn với Kelly Bùi.

Ưng Hoàng Phúc lo hậu sự cho diễn viên đóng thế qua đời
Ưng Hoàng Phúc lo hậu sự cho diễn viên đóng thế qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương đều có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) chiều ngày 11/8 để lo hậu sự cho diễn viên xấu số Nguyễn Giàu.
Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên đóng thế bị nguy kịch?
Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên đóng thế bị nguy kịch?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc đã chính thức lên tiếng phản hồi nhằm dập tắt tin đồn anh bỏ mặc diễn viên đóng thế bị tai nạn, cơ hội sống sót còn 10%.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong