Linh Chi gây "sốc" với màn khoe ngực, hôn dàn trai lạ phản cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi gây "sốc" khi bất ngờ khoe ảnh ngực trần, hôn dàn trai lạ đầy phản cảm trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy sexy, gợi cảm khoe ngực nóng bỏng và chu môi hôn trai lạ đầy phản cảm. Theo đó, cô người mẫu 9X này diện váy gam hồng hai dây, trễ nải khoe vòng một quá đà, phản cảm.

linh chi khoe vong mot phunutoday1

linh chi khoe vong mot phunutoday2

linh chi khoe vong mot phunutoday3

linh chi khoe vong mot phunutoday4

linh chi khoe vong mot phunutoday5

linh chi khoe vong mot phunutoday6

linh chi khoe vong mot phunutoday7

linh chi khoe vong mot phunutoday8

Linh Chi gây "sốc" với màn khoe ngực, hôn dàn trai lạ phản cảm.

Trước đó, Linh Chi cũng đã từng bị "ném đá" khi đăng tải những hình ảnh cô trao "nụ hôn đồng giới" cho một người bạn chí cốt của mình kèm dòng chia sẻ: "Sinh nhật con bạn chí cốt cuộc đời tớ. Luôn hạnh phúc và thành công nghe Mai Linh - Linh Jollie".

linh chi9

linh chi10

Linh Chi gây "sốc" với nụ hôn đồng giới.

 

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những bức hình này của "gà cưng" Khắc Tiệp đã nhanh chóng gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh "độc" này của cô thì không ít người cảm thấy "sốc". Họ cho rằng, Linh Chi chưa hẳn là người mẫu nổi tiếng, cô nên tập trung vào hoạt động nghệ thuật hơn là tạo "chiêu trò" để lăng xê tên tuổi.

Xuất thân là một thiếu nữ quê với làn da đen và nhan sắc không có gì nổi bật nhưng chỉ sau vài năm tham gia showbiz Linh Chi khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, đã có lúc người đẹp bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng xoay quanh vấn đề tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của cô đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

"Gà cưng" Khắc Tiệp gây "sốc" với nụ hôn đồng giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Chi đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì nụ hôn đồng giới của mình.
Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi
Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh được ca ngợi bởi vẻ đẹp trong sáng khi làm nữ chiến binh trong hình ảnh mới thì Linh Chi lại sở hữu vòng một bốc lửa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link