Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch

09:00, Chủ nhật 04/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh và không nói được rất nguy kịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Mới đây nhất, một người bạn thân thiết với Minh Thuận và gia đình bất ngờ chia sẻ về việc  nam ca sỹ bị mắc căn bệnh ung thư phổi quái ác. Theo đó, người này cho biết, "Nửa đêm, người thân của một ca sỹ nổi tiếng gọi cho mình báo người ấy đang trong cơn nguy kịch bởi bạo bệnh. Riêng ca sỹ này không muốn chia sẻ với mọi người là mình bị bệnh nên gia đình rất hoang mang và cần sự chia sẻ về tinh thần. Anh ấy là một trong những ca sỹ khởi xướng cho dòng nhạc trẻ và từng là "cơn sóng thần" của thể loại này ở Việt Nam. Giờ làm sao cho phù hợp đây?".

minh thuan phunutoday1

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi, lúc mê lúc tỉnh rất nguy kịch

Chưa dừng lại ở đó, người này tiết lộ thêm rằng, "Anh ấy chính là ca sỹ Minh Thuận. Anh Thuận bị tai biến, sau hơn một tháng điều trị một số nơi và hiện đang nằm tại phòng hồi sức bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hôm qua bác sỹ cho biết là ung thư phổi (riêng anh ấy chỉ biết mình bị phổi thôi chứ chưa biết mình bị ung thư).

Gia đình hy vọng có phép nhiệm màu nào đó để giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê lúc tỉnh nên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của anh ấy".

Được biết, trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm qua (2/9), bác sĩ mới thông báo chính thức với gia đình rằng nam ca sỹ đang bị ung thư phổi. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình anh mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Minh Thuận là một trong những ca sỹ đầu khởi xướng dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90. Minh Thuận có mối quan hệ rất tốt và là người anh lớn của nhiều nghệ sĩ VPOP. Những năm gần đây, anh thường xuyên đóng vai trò nhà sản xuất cho phim hay các chương trình ca nhạc. Bộ phim "Cô nàng xấu xí" anh tham gia diễn xuất và hát nhạc phim cũng để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
Hành động 'sốc' nhất từ trước đến nay của HH Kỳ Duyên sau scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal đình đám, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những thay đổi bất ngờ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong