Thực hư chuyện diễn viên Hán Văn Tình qua đời vì bạo bệnh

19:32, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay, dư luận xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời vì bệnh ung thư phổi sau gần 2 năm phát hiện bệnh

Ngày hôm nay, dư luận xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời vì bệnh ung thư phổi sau gần 2 năm phát hiện bệnh và phải cấp cứu vào ngày 1/9. Thế nhưng, theo như những gì được gia đình và bạn bè cung cấp thông tin thì anh đã qua cơn nguy kịch.

Vợ của diễn viên Hán Văn Tình cho biết hiện tại sức khỏe của chồng đã khả quan hơn. Chị cho biết: "Hiện nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn được chăm sóc tốt nhất tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt. Theo các y tá kiểm tra thì thấy đồng tử có dấu hiệu co lại, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình có khả quan hơn hôm qua nhưng vẫn còn đang rất nguy kịch”.

Thực hư chuyện diễn viên Hán Văn Tình qua đời vì bạo bệnh

Nghệ sĩ Trà My cũng cho biết: "Chúng tôi không nghĩ sức khỏe của anh Tình lại xuống nhanh đến thế. Trước chúng tôi có đến thăm anh, chúng tôi hay pha trò thì anh Tình vẫn trò chuyện, cười đùa với tôi nhưng cách đây 2 hôm, khi chúng tôi đến, diễn trò gì anh cũng không cười, không muốn nói chuyện nữa rồi mà người thì gầy quá. Đến giờ thì thế này, nhìn anh mà tôi xót xa quá".

Cô cũng phủ nhận chuyện diễn viên Hán Văn Tình qua đời trên trang cá nhân: "Hiện đang có một số bài báo cũng như mấy trang fb cá nhân có đưa những bài và tin ko đúng sự thật và gđ ns Hán Văn Tình đang rất bất bình về những bài báo nói sai về ns HÁn Văn Tình.'

Như vậy, thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời là không chính xác.

Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất
Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Kiều Oanh mặc váy cưới và đồn đoán rằng có lẽ nào cô sắp tái hôn sau hơn 1 năm chồng mất vì ung thư.
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống hiện tại của bản thân sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT