Xem trực tiếp Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016

19:09, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo những tin đồn từ lâu người đăng quang sẽ là Chúng Huyền Thanh của team Hà Hồ.

Sau hơn 2 tháng diễn ra, cuối cùng The Face Việt cũng đi đến đêm chung kết. Đêm chung kết The Face sẽ là cuộc tranh tài của bốn thí sinh Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh của team Hà Hồ, Khánh Ngân của team Phạm Hương và đại diện cho team Lan Khuê là Mai Ngô.

chung kết the face

Theo những tin đồn từ lâu người đăng quang sẽ là Chúng Huyền Thanh của team Hà Hồ. Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi mới đây, thí sinh này đã tung ra bộ ảnh lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài thanh mảnh, gợi cảm.

Thế nhưng, theo một số tin đồn ngay trước thềm chung kết thì ngôi vị quán quân sẽ dành cho cả hai là Phí Phương Anh và Mai Ngô. Kết quả này được khá nhiều người ủng hộ và cho rằng xứng đáng với những gì cả hai thể hiện từ đầu cuộc thi.

Đêm chung kết The Face sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí như Sơn Tùng M-TP, Vĩnh Thụy, S.T,...

Trước đêm chung kết, An Nguy đã xác nhận không thể tham gia đêm chung kết sôi động này vì lịch quay phim quá dày đặc. Điều này hẳn sẽ làm lực lượng fans khổng lồ của An Nguy hụt hẫng vì người hâm mộ từ lâu đã mong chờ ngay được thấy An Nguy đứng trên sân khấu The face.

Xem trực tiếp chung kết Gương mặt thân quen 2016.

Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
Nghẹn lòng với 'tâm thư' của vợ đại gia kim cương sau lời đe dọa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống hiện tại của bản thân sau bao sóng gió.

 

Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất
Thực hư vợ Duy Nhân mặc váy cưới, tái hôn sau 1 năm chồng mất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Kiều Oanh mặc váy cưới và đồn đoán rằng có lẽ nào cô sắp tái hôn sau hơn 1 năm chồng mất vì ung thư.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT