Cao Thái Sơn bênh vực, Hari Won đáp lại thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực cho Hari Won trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hari Won : “Định im lặng nhưng thấy nhiều bạn cười Hari Won mang 300 USD và có 3 bộ quần áo đi Mỹ thì mình lập tức phì cười không phải vì Hari mà vì mấy bạn ấy chắc chưa bao giờ có kinh nghiệm đi Mỹ nên mới share nhiều và cười nắc nẻ như vậy. Nói thật, mỗi lần đi Mỹ thì mình cũng chỉ mang 200 USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari cơ vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước mua kẹo trong suốt chuyến bay mà thôi (lên máy bay ngủ mất xác chứ mua sắm gì nữa).”

ha ri
Cao Thái Sơn lên tiếng bệnh vực Hari Won.

Anh còn chia sẻ thêm Hari Won còn mang nhiều hơn anh khi đi sang Mỹ diễn nam ca sỹ mang có 200 USD, anh chia sẻ rằng nhiều người đi diễn vì mang quá nhiều nên khi ra nước ngoài đồ đẹp cũng không thể mua về được vì không có người mang hành lý cho. Còn vấn đề tiền mặt không nên mang theo quá nhiều vì có thể ứng cát xê và nếu mang quá 5000 USD thì không được xuất cảnh theo luật Việt Nam.

Trước khi đi, Trấn Thành đã dặn Hari mang ít quần áo để sang Mỹ sắm đồ, đồng thời không cần mang quá nhiều tiền vì anh sẽ là người hỗ trợ cho cô khi cả hai cùng lưu diễn.

ha ri won
Hari  bị cư dân mạng chỉ trích vì quá dựa dẫm vào Trấn Thành.

Với sự cố xảy ra khiến Trấn Thành không tham gia trình diễn tại Mỹ như dự định được đã khiến Hari vô cùng hoang mang, trong một buổi diễn, Hari đã thành thật chia sẻ về “hoàn cảnh” của mình khi lần đầu sang Mỹ mà tiền không có nhiều, quần áo cũng thiếu thốn.

Những tâm sự này của Hari đã bị cộng đồng mạng Việt Nam phản ứng gay gắt, cho rằng cô quá ỷ lại vào Trấn Thành, xem anh là “cây ATM di động” nên sang đến đất nước đắt đỏ như Mỹ mà chỉ mang theo 300 USD và 3 bộ quần áo.

Sau những chia sẻ trên trang cá nhân của đàn anh Cao Thái Sơn, Hari Won đã lập tức lên tiếng cảm ơn vì anh đã thanh minh cho cô trước lời đồn đoán không hay của dư luận và quá dựa dẫm vào bạn trai.

Ly Kute một mình đi khám thai, Kỳ Hân được Mạc Hồng Quân đưa đón
Ly Kute một mình đi khám thai, Kỳ Hân được Mạc Hồng Quân đưa đón
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đang gặp nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn