Chân dung người đàn ông quyền lực đứng đằng sau Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một ca sĩ trẻ Sơn Tùng đã vụt trở thành hiện tượng của làng giải trí. Vậy ai là người đứng đằng sau thành công của nam ca sĩ gốc Thái Bình này

Nhìn lại V-Pop nhiều năm qua, có thể nói Quang Huy chính là người tiên phong, mở màn cho hàng loạt xu hướng mới lạ trong showbiz nói chung, nhạc trẻ Việt nói riêng từ khoảng những năm 2002 đến nay, đặc biệt ở thời “hưng thịnh”, những năm 2005 - 2007. Đồng thời, Quang Huy cũng chính là người đầu tiên khởi xướng việc phát triển V-Pop theo hơi hướm công nghệ Hàn Quốc từ nhiều năm trước. 

Cũng giống như bao ca sỹ khác, Sơn Tùng thật may mắn khi được gặp Quang Huy. Mặc dù được đánh giá cao về tài năng âm nhạc không chỉ hát hay mà còn sáng tác giỏi, các sáng tác của anh chàng này đều tạo hit và lập kỷ lục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, nhờ có bàn tay "phù thủy" của Quang Huy mà Sơn Tùng M-TP mới có được  danh tiếng như ngày hôm nay.

son tung quang huy phunutoday1

Sơn Tùng M-TP và người đàn ông thế lực đứng đằng sau hỗ trợ - Quang Huy.

Đã có lúc, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng thừa nhận rằng bước ngoặt ý nghĩa trong sự nghiệp của anh, chinh phục được "cột mốc" lần đầu tiên là từ khi hợp tác với "ông bầu" Quang Huy. Và cũng từ đó, anh hiểu nhiều hơn về nghề và con đường mà bản thân đang theo đuổi.

Thêm vào đó, Sơn Tùng M- TP cho biết, anh và nhạc sỹ Quang Huy có khao khát giống nhau, cho nên, cả 2 luôn hợp tác rất ăn ý, hỗ trợ nhau và cùng đặt niềm tin vào nhau để bước đi trên con đường sự nghiệp. Theo đó, giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" khẳng định anh và Quang Huy, tuy công việc khác nhau nhưng lại có tầm nhìn khá tương đồng. Và một khi đã có cùng đích ngắm, cùng bước chung trên một con đường thì cả hai trở thành những người bạn đồng hành. Ở đó, "ông bầu" Quang Huy đặt niềm tin lên Sơn Tùng và ngược lại, nam ca sỹ cũng đặt niềm tin lên Quang Huy và cả hai cùng bước đi.

Chưa dừng lại ở đó, có lẽ con đường âm nhạc của Sơn Tùng sẽ chẳng được "trải thảm hoa hồng" nếu như không có sự can thiệp kịp thời từ phía Quang Huy. "Bầu show" này luôn ở bên cạnh Sơn Tùng trong suốt quá trình nam ca sỹ dính scandal đạo nhạc, thậm chí anh cũng là người giúp Sơn Tùng lật ngược tình thế một cách hoàn hảo, thành công nhất.

Cụ thể như, những lùm xùm nghi vấn đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP, ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" cùng hàng loạt những nhạc phẩm trước đó như: "Em đừng đi", "Em của ngày hôm qua", "Cơn mưa ngang qua",... đều bị cho là có phần beat (bản phối) giống với ca khúc của Hàn Quốc và Nhật Bản. Thế nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì mà ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" đã được phía Hàn Quốc minh oan, còn những ca khúc khác tại sao lại "chẳng bị làm sao" đến nay vẫn là câu hỏi lớn chưa có lời đáp.

son tung quang huy phunutoday2

Tuy nhiên, việc Sơn Tùng M -TP thoát nghi án đạo nhạc với trường hợp ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" không thể phủ nhận công lao của "ông bầu" Quang Huy. Bởi ngay từ khi Sơn Tùng "dính" sự cố, ông xã Phạm Quỳnh Anh luôn là người luôn sát cánh cùng. Chính "ông bầu" này cũng là người gửi đơn nhờ Cục Bản quyền can thiệp và khi có thông tin từ hội đồng thẩm định khẳng định "Chắc ai đó sẽ về" đạo nhạc, Quang Huy tiếp tục tìm cách đưa công ty Hàn Quốc vào cuộc để minh oan cho Sơn Tùng. Rõ ràng, nếu không có Quang Huy, liệu Sơn Tùng có tránh được "tội" và có những thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Có thể nói, "ông bầu" Quang Huy chính là người đàn ông đứng sau hỗ trợ, làm thay đổi sự nghiệp của Sơn Tùng, giúp anh có thể thỏa sức sáng tạo và tạo điều kiện cho anh phát triển tối đa những thế mạnh của mình mà không gặp phải bất kỳ chướng ngại vật nào.

Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch
Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 3/11 nổi bật với thông tin tình cũ bạn gái Cường đô la lộ diện và diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch.
Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật
Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đội ngũ bác sỹ cho biết diễn viên Nguyễn Hoàng có khả năng chỉ sống thêm được từ 10 -15 ngày nếu không phẫu thuật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn