Chí Trung làm đảo lộn cuộc sống bình lặng của nghệ sĩ Trần Hạnh?

14:37, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô cảm ơn lòng tốt của Chí Trung cũng như cộng đồng facebook, thế nhưng cô cho biết ông mình không cần sự ủng hộ của mọi người...

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã gây sự chú ý của dư luận khi chia sẻ cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của nghệ sĩ Trần Hạnh khi ở tuổi xế chiều. Cùng với đó, anh cũng kêu gọi sự giúp đỡ của những người hảo tâm để giúp ông có cuộc sống đầy đủ hơn.

nghệ sĩ Trần Hạnh 1

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn nghệ sĩ Trần Hạnh cho biết ông hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Ông không hề thiếu thốn cũng không muốn nhận sự giúp đỡ của ai, được đi diễn và được mọi người yêu quý là niềm vui lớn nhất của ông lúc này.

Nghệ sĩ Trần Hạnh chia sẻ: "Nhà nước cho tôi đầy đủ, không thiếu gì cả, hiện tại mỗi tháng tôi nhận hơn 3 triệu tiền lương hưu. Thi thoảng tôi đi làm, đóng phim cũng có thêm tiền. Tôi đầy đủ thế chứ có thiếu thốn, khó khăn đâu".

Trên trang cá nhân của mình, cháu của nghệ sĩ Trần Hạnh cũng lên tiếng: "Cháu có một đề nghị, chú hãy ngừng kêu gọi quyên góp tiền cho ông cháu, hãy chuyển khoản trả lại tiền cho những người đã chuyển khoản cho chú đi ạ. Gia đình cháu không để ông cháu phải khổ sở thiếu thốn. Ông cháu ra cửa hàng của cô cháu (con dâu ông) phụ bán hàng để cho vui những lúc rảnh rỗi, chứ không phải ra đó để lăn lộn mưu sinh cuộc sống. Ý tốt của chú, gia đình cháu xin ghi nhận, nhưng việc này đã làm đảo lộn cuộc sống của ông cháu - một người sống giản dị, bình lặng không thích ồn ào". 

nghệ sĩ Trần Hạnh 2

Cô cảm ơn lòng tốt của Chí Trung cũng như cộng đồng facebook, thế nhưng cô cho biết ông mình không cần sự ủng hộ của mọi người vì ông cô sống khá tốt. Mọi người có thể qua chơi hay trò chuyện cùng ông là vui rồi.

Trước việc nghệ sĩ Trần Hạnh không nhận sự giúp đỡ, nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng: "Một nhân cách thật cao quý! Thưa chú, cháu sẽ sớm qua chú để cùng tìm cách đáp lại tình cảm của mọi người dành cho chú. Cũng là một lần để chú hiểu rằng những nỗ lực âm thầm của mình vẫn được cả nước trân trọng!"

5 nhân vật khiến khán giả tức
5 nhân vật khiến khán giả tức "sôi máu" của "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là những nhân vật phải hứng "gạch đá" nhiều nhất từ các khán giả hâm mộ bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".
Vbiz 3/3:Hồng Quân công khai
Vbiz 3/3:Hồng Quân công khai "chuyện ấy", Minh Hằng yêu Quý Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân công khai chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân, Minh Hằng yêu Quý Bình?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT