Nhã Trường từ chối kết hôn, Trường Giang 'cưỡng hôn' người khác?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang đã giải thích khá cặn kẽ về lý do tại sao anh bị đánh giá thường xuyên có hành động "cưỡng hôn" bạn diễn trên sóng truyền hình.

Trong 3 tập: Từ thịt tươi đến đóng hộp, Gió nào đưa Giang bay? và Gạch vàng xây thương hiệu, Trường Giang kể những chuyện chưa từng tiết lộ về sự nghiệp cũng như đời tư trên sóng truyền hình. Theo đó, danh hài xứ Quảng cho biết, anh nhận lời đóng phim "Taxi, em tên gì?" vì đơn giản đây không phải là phim hài nhảm. Nhân vật Mã Thượng Phong có tính cách gần giống với anh ngoài đời và bản thân muốn được thử sức với thể loại này vì “là diễn viên hài nhưng lại thích đóng cảnh tình cảm”.

truong giang phunutoday1

Nhã Trường từ chối kết hôn, Trường Giang 'cưỡng hôn' người khác?

Nhận xét về người bạn diễn xinh đẹp Angela Phương Trinh, Trường Giang thừa nhận, cô rất ngoan, chuyên nghiệp, lúc nào cũng đúng giờ. Đặc biệt rất chịu khó. Thời tiết khắc nghiệt đến đâu cô cũng cố gắng vì vai diễn. Nói chung là được!

Cùng với đó, Trường Giang còn về hành động thân mật thái quá với một số khách mời nữ trong chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi" khi dư luận cho rằng anh đang cố tình có hành vi cưỡng hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn, những ai thật sự yêu mến anh thì mới hiểu đó là điều hoàn toàn bình thường. Một vài người không hiểu, lại cho rằng đó là hành động thân mật và nâng cao quan điểm.

Trong thời điểm hiện tại, dù đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới. Ở độ tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, chuyện kết hôn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng tại sao Nhã Phương lại đắn đo đến thế? Một mặt, trong lòng rất muốn được kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ nhưng mặt khác, cô lại phủ nhận thông tin sẽ kết hôn. Dường như cô gái sinh năm 1990 này vẫn còn đang suy nghĩ kỹ càng vì "đối tượng" hiện tại là Trường Giang. Bởi lẽ, Nhã Phương không muốn đánh đổi tương lai của cả cuộc đời mình cho một chàng trai từng dính mác lăng nhăng như danh hài xứ Quảng?

Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi với tâm trạng khá vui vẻ khiến nhiều người ngỡ rằng cô ra mắt nhà Trấn Thành và chuẩn bị kết hôn.
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có kinh nghiệm hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ để giờ đây cô có được cuộc sống hạnh phúc thứ 2 bên ông xã Quang Huy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn