Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như catse của cô bé. Theo đó, giọng ca hải ngoại cho rằng "chị bảy" đã được anh định hướng kỹ càng về con đường âm nhạc và việc học văn hóa tại trường.

Đồng thời, danh ca "Sầu tím thiệp hồng" cũng lên tiếng giải thích trước tin đồn Phương Mỹ Chi hét cát sê, bỏ học đi diễn hay được đại gia tặng nhà lầu. Quang Lê cho biết, khi "con nuôi" của anh nhận show đi hát, anh muốn con dành dụm được một khoản nhất định. Thay vì tiết lộ con số catse cụ thể, anh chỉ lấy ví dụ là con số 30 triệu mà thôi - mức thu nhập bình quân show diễn của Phương Mỹ Chi. 

quang le phunutoday2

Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy.

Quang Lê khẳng định, mỗi show diễn dù ít dù nhiều, anh cũng sẽ trả cho Phương Mỹ Chi catse với con số dao động trong khoảng này. Nếu show người ta trả lên 35 triệu, thì "cô bé dân ca" sẽ hưởng 30 triệu, 5 triệu chia đôi cho Phương Mỹ Chi và quản lý. Còn 40 triệu thì 10 triệu chia đôi cho "con nuôi" và quản lý. Những show dưới 30 triệu thì coi như quản lý không có tiền.

Nam ca sỹ hải ngoại cũng chia sẻ về dự định của anh cùng gia đình, sẽ mở một tài khoản bí mật cho con gái nuôi. Mỗi lần đi diễn, gia đình sẽ bỏ tài khoản 5 - 10 triệu tiết kiệm cho bé. Sau này, đủ 18 tuổi, Phương Mỹ Chi sẽ rút ra tự mua sắm, lo cho bản thân. Theo anh, Phương Mỹ Chi còn nhỏ, vô tư lắm nên chưa cảm nhận được sự quý giá của đồng tiền.

Tối qua 24/01 vừa qua, Quang Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một phòng trà tại Tp. Hồ Chí Minh. Tới dự lễ sinh nhật của nam ca sỹ hải ngoại gồm có những nghệ sỹ nổi tiếng như Lệ Quyên, Hà My, con nuôi Huyền Trân... và fan club của anh. Tuy nhiên, vì đến muộn nên nhiều người ngỡ rằng con nuôi cưng - "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi lại không hề xuất hiện trong bữa tiệc này. 

Vì vậy, sự "vắng mặt" bất ngờ của Phương Mỹ Chi trong đêm sinh nhật của ba nuôi đã dấy lên nghi án mối quan hệ cha con Quang Lê bị "rạn nứt". Dường như để giải đáp thắc mắc của công chúng, trên trang cá nhân của mình, "cô gái dân ca" bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô và ba nuôi "hỏi xoáy đáp xoay" khá thân thiết nhằm chứng minh tình cảm ba con của họ vẫn khá tốt đẹp và Phương Mỹ Chi đến trễ chứ không phải không đến như những gì dư luận đồn thổi.

Chí Trung làm đảo lộn cuộc sống bình lặng của nghệ sĩ Trần Hạnh?
Chí Trung làm đảo lộn cuộc sống bình lặng của nghệ sĩ Trần Hạnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô cảm ơn lòng tốt của Chí Trung cũng như cộng đồng facebook, thế nhưng cô cho biết ông mình không cần sự ủng hộ của mọi người...
Nhã Trường từ chối kết hôn, Trường Giang 'cưỡng hôn' người khác?
Nhã Trường từ chối kết hôn, Trường Giang 'cưỡng hôn' người khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang đã giải thích khá cặn kẽ về lý do tại sao anh bị đánh giá thường xuyên có hành động "cưỡng hôn" bạn diễn trên sóng truyền hình.
'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?
'Vượt mặt' Lê Phương, Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Minh Hằng thừa nhận yêu Qúy Bình rất tốn kém vì cô đã phải bỏ lỡ nhiều show có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng chỉ để đóng phim trong 30 ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn