Chồng ca sĩ Thu Phương giàu cỡ nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor chồng Thu Phương là ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc hải ngoại. Anh sở hữu nhà đẹp, xe sang và là người giàu tình cảm.

Với showbiz Việt trong nước và hải ngoại, Dũng Taylor chồng Thu Phương là người chồng nổi tiếng "giàu có". Anh sẵn sàng làm bệ đỡ vững chắc để Thu Phương gặt hái thành công trong sự nghiệp và gia đình hạnh phúc. Dũng Taylor là người giàu có, cả về tài sản và tình cảm.

Dũng Taylor là một trong những ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc. Anh quản lý công ty giải trí D & D Entertainment (Mỹ) - một công ty có nhiều chương trình mời ca sĩ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn nghệ thuật.

Trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh giải trí, Dũng Taylor là một giáo sư phần mềm tại San Francisco ( Mỹ ).

Ngay từ thời điểm Thu Phương sang Mỹ, công ty giải trí của Dũng Taylor đã là một đơn vị lớn chuyên tổ chức các show diễn đình đám và mời các ca sĩ trong nước sang biểu diễn. Dũng Taylor là người giúp đỡ Thu Phương rất nhiều trong giai đoạn sóng gió sự nghiệp.

Công việc kinh doanh thuận lợi cũng giúp anh có cuộc sống ổn định, khá giả. Vợ chồng Thu Phương cùng 4 người con đang ở tại một căn biệt thự sang trọng ở thành phố thành phố Irvine, bang California (Mỹ).

Ngôi biệt thự vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích khu vườn gần 500m2 tràn ngập màu xanh mướt mắt. Trong vườn, Dũng Taylor trồng khá nhiều loại cây quen thuộc với người Việt Nam như hoa sứ, hoa hồng, ổi, cam..

Căn nhà ấm áp của cặp đôi lãng mạn được bài trí tinh tế.

Dũng Taylor luôn tự tay chăm chút cho ngôi nhà của mình.

Anh là người rất giàu tình cảm. Trong các chương trình biểu diễn, sự kiện, người ta luôn thấy Dũng Taylor bên cạnh Thu Phương - giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp.

Không những thế, Dũng Taylor rất yêu chiều các con. Năm 2008, anh đã về Việt Nam đón hai đứa con riêng của Thu Phương sang Mỹ để cô và các con được đoàn tụ sau nhiều năm xa cách.

Là người rất lãng mạn và yêu chiều Thu Phương, nhiều lần Dũng Taylor tặng vợ những món quà như xế sang tiền tỷ và túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Thu Phương cũng tự hào khoe những món quà mà ông xã "giàu có" tặng mình.

Sau hơn chục năm chung sống hạnh phúc, Dũng Taylor là bến đỗ hạnh phúc của ca sĩ Thu Phương.

Thu Phương giải thích lý do gây sốc và
Thu Phương giải thích lý do gây sốc và "ép" học trò hát hit mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương đã chính thức lên tiếng giải thích lý do gây sốc và "ép" học trò phải hát hit mới toanh trong liveshow The Voice vừa qua.
Thu Phương bật khóc trong liveshow hoành tráng
Thu Phương bật khóc trong liveshow hoành tráng
(Giải trí) - Tối qua (31/7), nữ ca sĩ Thu Phương đã kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng tổ chức một liveshow hoành tráng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn