Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật vụ dùng súng dọa bắn người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Duy - Chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi lại vụ dùng súng dọa bắn người sau khi bị công an bắt giữ và thả về.

Hôm qua 27/1, Bảo Duy - chồng diễn viên Phi Thanh Vân bị công an Phan Thiết bắt giữ và xử lý do dùng súng dọa bắn một người điều khiển ô tô trên phố. Hiện tại, anh đã được về nhà sau khi lấy lời khai.

Sau khi được về nhà, Bảo Duy đã kể lại tường tận vụ việc xảy ra ở quê nhà Phan Thiết. Theo Bảo Duy, chiều 27/1, anh về quê ăn giỗ thì gặp chuyện. Khi anh đang lái xe hơi chở người nhà trên đường thì xảy ra vụ cãi cọ với một người đi đường khác. Người đàn ông lái chiếc xe hơi đi trước anh không hiểu sao đi rất chậm, nhích từng bước trên đường dù phố xá khi đó không đông. 

phi thanh van phunutoday1

Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật vụ dùng súng dọa bắn người.

Anh đã bấm còi nhiều lần có ý giục người ta đi nhanh hơn để người phía sau còn di chuyển nhưng người đàn ông đó cố tình phớt lờ. Khi qua trụ đèn xanh đèn đỏ, dù đèn đã chuyển sang màu xanh nhưng xe của người này vẫn đứng im, không chịu đi tiếp. Điều này khiến Bảo Duy vô cùng bực bội, phải bấm còi inh ỏi. Khi đã vượt lên trước được, anh vẫn ngồi trong xe dùng một dụng cụ xịt hơi cay tự chế có hình dạng như một chiếc chày nhỏ huơ huơ về phía người kia nhằm tỏ ý bực tức. Có lẽ tưởng đó là một khẩu súng quân dụng thật nen người đó đã lập tức gọi điện thoại báo công an để bắt anh.

Sau khi nhận tin báo từ người va chạm với Bảo Duy, công an Phan Thiết đã huy động lực lượng truy tìm ông xã của Phi Thanh Vân và khám xét xe hơi của anh. Kết quả là trong xe không hề có khẩu súng nào mà chỉ có dụng cụ xịt hơi cay nên anh được thả về. Nếu anh dùng súng dọa bắn người thật thì bây giờ đã không thể ngồi yên ở ngoài thế này rồi. Thực chất, dụng cụ anh sử dụng chỉ là thiết bị hỗ trợ được trang bị cho doanh nghiệp, không phải là súng nên không vi phạm quy định của pháp luật. Khi giơ thiết bị này về phía người thanh niên kia, Bảo Duy vẫn ngồi trên xe nên không thể gây nguy hiểm cho đối phương.

phi thanh van phunutoday2

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn, gây "choáng" về người bạn đời của mình - Bảo Duy. Theo đó, cô cho biết, từ ngày biết mình sắp làm mẹ, ông xã Bảo Duy cũng chính thức trở thành... mẹ của cô. Anh chăm sóc cho cô còn hơn một người chồng chăm lo cho vợ. Chồng chăm cô không khác gì như mẹ chăm con vậy, từ ăn uống, ngủ nghỉ đến những cái đầm, đôi dép, cô cũng được ông xã đi mua về cho.

Khánh Thi mong muốn điều 'lạ' sẽ đến với con trai Kubi
Khánh Thi mong muốn điều 'lạ' sẽ đến với con trai Kubi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư đầy cảm xúc dành cho con trai Kubi bé bỏng của mình khi bé tròn 6 tháng tuổi.
Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi
Quang Lê thừa nhận có hiềm khích với gia đình Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê thừa nhận giữa anh và gia đình Phương Mỹ Chi có xảy ra mâu thuẫn nhưng không vì thế mà tình cảm cha con bị rạn nứt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn