Midu thái độ bất thường khi Phan Thành thú nhận sự thật tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ tỏ thái độ bất thường sau khi "tình cũ" - thiếu gia Phan Thành thú nhận toàn bộ sự thật chuyện tình cảm của mình.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

midu phunutoday1

Midu trầm buồn và thể hiện thái độ bất thường...

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi suy tư với tâm trạng khá buồn kèm dòng chú thích "Một chiều không vội vã. Một cốc cafe cho lòng nhẹ hẫng. Một chiếc đầm thanh tao. Đời thế là vui" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, hotgirl đã tìm được niềm vui sau chuỗi ngày sóng gió thì không ít người thừa nhận, ẩn đằng sau gương mặt xinh đẹp ấy là một nỗi buồn còn đọng lại, cô ấy đang cố tự tạo niềm vui cho riêng mình bởi chẳng ai có thể quên được tình cảm vốn rất hạnh phúc nay đã tan vỡ chỉ trong chốc lát. Có lẽ cô ấy cần thời gian để gắng xua đi những mệt mỏi và quá khứ khiến cô từng đau khổ.

Về phía Phan Thành, đã có lúc anh từng ngỏ lời cầu hôn Midu rằng, "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em...." khiến nhiều người đồn đoán rằng anh quyết chinh phục bạn gái cũ thêm lần nữa.

Tuy nhiên, sau những ồn ào tình cảm, dường như Phan Thành càng thêm mệt mỏi. Không những thế mà chuyện bạn bè của anh có vẻ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi sau mỗi lần xuất hiện cùng một cô bạn nào đó, chàng thiếu gia trẻ đều thấy ngỡ ngàng với nghi án người mới khiến anh ngày càng bị xa lánh.

midu phunutoday2

... Sau khi Phan Thành thú nhận toàn bộ sự thật.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bày tỏ, "Cứ mỗi sáng thức dậy là lại thấy mình có thêm 1 nghi án tình cảm. Mà nhiều khi 2 nghi án tình cảm lại đi selfie thân mật với nhau nữa chứ, nghĩ đến là tức cười. Riết rồi bạn bè cứ đi chơi chung là ai cũng sợ hết, sợ thành nghi Án Mạng mới. Thôi thì xin thú thật là dạo này chỉ có tình yêu với mấy em 4 bánh và 2 dự án sẽ là tụ điểm vui chơi mới cho tất cả anh chị em, bạn bè thôi. Còn khi nào mình thật sự yêu 1 ai thì sẽ công khai luôn nhé (mà chuyện đó chắc còn xa vời vợi lắm) mình không có nhu cầu che dấu đâu... ".

Và gần đây nhất, chàng thiếu gia giàu có thêm lần nữa bày tỏ cảm xúc rất đỗi tâm trạng, "No matter whatever happen in our life, you're my everything....Forever, I Promise !!!" (Cho dù bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, em vẫn là tất cả của anh... Mãi mãi, anh hứa đấy !!!". Tình yêu Phan Thành dành cho Midu thật sự chân thành nhưng chỉ vì phút lầm lỡ trong cuộc sống mà anh đã làm đổ bể tất cả những gì mà hai người dày công vun đắp. Có lẽ, chàng trai này sẽ tiếp tục theo đuổi với mong muốn làm lay động trái tim người đẹp.

Cuộc sống
Cuộc sống "không như mơ", Jennifer Phạm sẽ xử sự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đang có một gia đình hạnh phúc, nhưng nếu như cuộc sống của cô chẳng như mơ, Hoa hậu sẽ tiếp tục "chinh chiến" hay buông bỏ?
Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, nếu 10 năm nữa ông xã có người khác thì cô cũng không biết sẽ giải quyết ra sao, giờ thì cô đang rất hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn