'Sốc' với số tiền 'khủng' kiếm được của Trấn Thành - Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khả năng kiếm tiền của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người phải "sốc" vì tỷ lệ thuận với tài năng của họ và tăng theo cấp số nhân.

Trong những ngày vừa qua, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp báo giới thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện mang bầu.

tran thanh phunutoday1

'Sốc' với số tiền 'khủng' kiếm được của Trấn Thành - Hari Won

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phản hồi rằng đó chỉ là do nữ ca sỹ ăn nhiều nên vòng hai hơi "bự" nhưng có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa thể lắng xuống. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng lắm thông tin bên lề thì cặp đôi ngày càng "hot". Cũng vì thế mà số tiền đôi "tình nhân" kiếm được tỷ lệ thuận với sự nổi tiếng "như diều gặp gió" hiện tại.

Đầu tiên phải kể đến Trấn Thành, anh là một trong số những MC đình đám đắt show nhất hiện nay. Ngoài MC, chàng trai sinh năm 1987 còn đảm nhận nhiều vai trò khác như giám khảo, đóng quảng cáo, đóng hài… Chính vì đảm nhận khá nhiều vai trò nên số tiền mà Trấn Thành thu về không phải là ít. 

Cụ thể như, đảm nhận vai trò giám khảo trên truyền hình ở mỗi tập của gameshow, Trấn Thành đều thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng. Như vậy, chương trình càng nhiều tập thì số tiền của nam MC điển trai sẽ tăng theo cấp số nhân.

Còn với các chương trình khác, một bầu show tiết lộ rằng, Trấn Thành tham gia đồng nghĩa với việc họ sẽ phải trả cho anh 120 triệu đồng. Ngoài ra, nam MC còn là "đại diện" cao cấp của các nhãn hàng quảng cáo khác và mức thu nhập cho một hợp đồng của anh có khi lên đến tiền tỷ.

hari won phunutoday2

Hari Won dính tin đồn mang bầu với Trấn Thành sau màn cầu hôn lãng mạn.

Dường như không tỏ ra thua kém bạn trai, Hari Won cũng thu về được số tiền "khủng" sau mỗi lần xuất hiện. Nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, cô chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà cô không thể ngờ tới.

Cùng với đó, bạn gái Trấn Thành còn hé lộ, cát-xê bộ phim đầu tay của cô là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa. Hiện tại để mời được Hari Won đóng phim, các nhà làm phim phải bỏ ra ít nhất là nửa tỷ cho sự xuất hiện của người đẹp.

Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã bày tỏ mong muốn này sau khi gửi tâm thư "khuyên nhủ" Hồ Ngọc Hà.
Cuộc sống
Cuộc sống "không như mơ", Jennifer Phạm sẽ xử sự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đang có một gia đình hạnh phúc, nhưng nếu như cuộc sống của cô chẳng như mơ, Hoa hậu sẽ tiếp tục "chinh chiến" hay buông bỏ?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn