Trực tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016: Chung khảo miền Bắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số thí sinh được đánh giá cao như Tố Như, Sái Hương Ly, Bảo Vân, Vân Anh, Thu Hiền... được dự đoán sẽ là những ứng viên sáng giá.

Sau khoảng một tuần với những hoạt động ý nghĩa cùng nhau, 32 cô gái xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam khu vực miền Bắc sẽ cùng nhau bước vào đêm chung khảo miền Bắc. Tại đêm thi này, 22 cô gái xinh đẹp nhất sẽ giành tấm vé vào chung kết toàn quốc.

Hoa hậu Việt Nam 2016

Hiện tại, các thí sinh đều đang tích cực tập luyện cho đêm thi quan trọng này. Một số thí sinh được đánh giá cao như Tố Như, Sái Hương Ly, Bảo Vân, Vân Anh, Thu Hiền... được dự đoán sẽ là những ứng viên sáng giá.

 Những người cầm cân nảy mực vẫn là các vị giám khảo từng chấm thi chung khảo khu vực miền Nam trước đó như nhà sử học Dương Trung Quốc, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Trịnh Kim Chi...

Hoa hậu Việt Nam 2016 1

Nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Ca nương Kiều Anh, Đức Tuấn, bộ 3 SooBin, Cường Seven, Mr.A... sẽ mang đến những màn biểu diễn vô cùng sôi động trong đêm Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chương trình sẽ được trực tiếp trên VTV9 vào lúc 20h ngày 17/07. và còn được tiếp sóng trên các kênh: Cần Thơ, Hà Nội, Thái Bình, Bình Dương, Đồng Nai, Bạc Liêu, Ninh Thuận, Tiền Giang, Tây Ninh, Bắc Kạn... và trên fanpage này. Mời các bạn theo dõi nhé.

Trực tiếp Chung khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016: TẠI ĐÂY

Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chất lượng thí sinh khu vực miền Bắc năm nay được đánh giá khá cao so với mặt bằng nhiều năm, có nhiều gương mặt tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.
Hoa hậu VN:Xuất hiện những nhan sắc tuyệt đẹp, người bị 'dìm hàng
Hoa hậu VN:Xuất hiện những nhan sắc tuyệt đẹp, người bị 'dìm hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong loạt ảnh mới được đăng tải ở vòng chung khảo miền Bắc, nhiều thí sinh đẹp nổi bật nhưng nhiều người bị "dìm hàng" bởi nhiếp ảnh.
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn