Vbiz 17/7: Chung khảo HH Việt Nam, Jennifer Phạm phản ứng 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 17/7 nổi bật với những thông tin như trực tiếp chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 và Jennifer Phạm phản ứng 'sốc'.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trước những 'chỉ trích' về kết quả thiếu thuyết phục của cuộc thi The Face, Phạm Hương đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận, "Sống ở đời... làm việc, không cần mọi người ai cũng thấu hiểu, chỉ cần làm hết sức... Làm người, không cần ai cũng yêu, chỉ cần sống ngay thẳng, rộng lượng... Cũng là một kiếp người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh... cứ văn minh thôi".

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Clip Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê lan truyền trên mạng xã hội gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau chủ yếu là lên tiếng phê phán Hoa hậu. Theo luật sư Nguyễn Thành Công, chủ quán cà phê không cấm hút thuốc, vì vậy nói một cách công bằng, Kỳ Duyên không phạm luật. Nhưng theo phương diện pháp luật, hành vi tung video Kỳ Duyên hút thuốc lên trang mạng xã hội là đã vi phạm điều 31 của Bộ Luật dân sự, về quyền Nhân thân và hình ảnh. Giải quyết sự việc, luật sư Nguyễn Thành Công cho hay, phía công ty luật đang tiến hành thu thập chứng cứ lấy đó làm cơ sở để yêu cầu các cơ quan bảo vệ pháp luật vào cuộc xử lý. Nhẹ là xử lý hành chính là yêu cầu bồi thường nhân sự trong vụ kiện đòi bồi thường nhân sự, nặng hơn nữa là truy cứu trách nhiệm hình sự.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Tối 16/7 vừa qua, Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại trường quay bộ phim "Tuổi thanh xuân 2" tại Đà Nẵng và cầm theo 1 bó hoa rất to cùng chiếc biển hiệu đứng chờ Nhã Phương. Danh hài xứ Quảng khiến nhiều người phải bật cười vì độ lãng mạn của mình khi khoe biển hiệu "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa". Hành động lãng mạn này khiến Nhã Phương vô cùng hạnh phúc và rơi nước mắt vì xúc động. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng về cuộc sống cũng như lối sống của người phụ nữ khi muốn tồn tại "được lòng tất cả mọi người". Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cho biết, "Làm đàn bà, thông minh thì bị ghen ghét, ngu ngốc thì bị giễu cợt, xấu xí thì bị chê bai dè bỉu, xinh đẹp thì xã hội lại cho là não ngắn. Ở cạnh chồng thì không được phép giỏi hơn, ngoài xã hội lại không được ngu hơn thiên hạ. Đứng một mình thì cần mạnh mẽ độc lập, trước mặt người khác lại phải tỏ ra nhẹ nhàng thục nữ. Kiểu gì thì kiểu, khổ nhất vẫn là đàn bà...".

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Chị Vân Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy xót xa về mong muốn của mình "Đôi lúc cũng muốn được nhắn: Anh ơi, em chuẩn bị bay nhé ... Anh ơi, em hạ cánh rồi" khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Không ít người cho rằng, có lẽ trong cuộc sống thường nhật hạnh phúc trước đây, chị thường nhắn gửi những tin thông báo nhưng đầy yêu thương đến chồng sau mỗi chuyến đi như góp thêm sức mạnh và động lực cho người phụ nữ xa nhà. Còn giờ đây, khi mọi chuyện đã thay đổi, nhìn lại quá khứ đã qua, chị lại có ước muốn nhỏ nhoi ấy - điều mà xưa nay chị vẫn được hưởng.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi suy tư với tâm trạng khá buồn kèm dòng chú thích "Một chiều không vội vã. Một cốc cafe cho lòng nhẹ hẫng. Một chiếc đầm thanh tao. Đời thế là vui" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Trong khi đó, chàng thiếu gia giàu có Phan Thành lại thêm lần nữa bày tỏ cảm xúc rất đỗi tâm trạng, "No matter whatever happen in our life, you're my everything....Forever, I Promise !!!" (Cho dù bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, em vẫn là tất cả của anh... Mãi mãi, anh hứa đấy !!!". Tình yêu Phan Thành dành cho Midu thật sự chân thành nhưng chỉ vì phút lầm lỡ trong cuộc sống mà anh đã làm đổ bể tất cả những gì mà hai người dày công vun đắp. Có lẽ, chàng trai này sẽ tiếp tục theo đuổi với mong muốn làm lay động trái tim người đẹp.

hoa hau

Tối nay 17/7, Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung khảo khu vực miền Bắc được tổ chức ở Quảng Ninh. 40 cô gái sẽ cạnh tranh để giành 22 tấm vé vào vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào tháng 8 tại TP. Hồ Chí Minh.

Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã bày tỏ mong muốn này sau khi gửi tâm thư "khuyên nhủ" Hồ Ngọc Hà.
Cuộc sống
Cuộc sống "không như mơ", Jennifer Phạm sẽ xử sự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đang có một gia đình hạnh phúc, nhưng nếu như cuộc sống của cô chẳng như mơ, Hoa hậu sẽ tiếp tục "chinh chiến" hay buông bỏ?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn