Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã bày tỏ mong muốn này sau khi gửi tâm thư "khuyên nhủ" Hồ Ngọc Hà.

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa đến hồi kết khi vợ đại gia kim cương bất ngờ "xoay chuyển" tình thế, không chấp nhận cảnh "nhường chồng" cho giọng ca gốc Quảng Bình. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy xót xa về mong muốn của mình. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Đôi lúc cũng muốn được nhắn: Anh ơi, em chuẩn bị bay nhé ... Anh ơi, em hạ cánh rồi" khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Không ít người cho rằng, có lẽ trong cuộc sống thường nhật hạnh phúc trước đây, chị thường nhắn gửi những tin thông báo nhưng đầy yêu thương đến chồng sau mỗi chuyến đi như góp thêm sức mạnh và động lực cho người phụ nữ xa nhà. Còn giờ đây, khi mọi chuyện đã thay đổi, nhìn lại quá khứ đã qua, chị lại có ước muốn nhỏ nhoi ấy - điều mà xưa nay chị vẫn được hưởng.

vo dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia 'khẩn cầu' điều gì sau khi gửi tâm thư cho Hồ Ngọc Hà?

Nhiều người đã dành cho chị những lời động viên bởi sau bao sóng gió, có lẽ chị Vân Anh đã mạnh mẽ hơn nhiều. Một cư dân mạng an ủi "Thời gian sẽ làm lành tất cả chị ạ. Biết đâu mai sau chị sẽ tìm được 1 người tốt hơn để có thể bên chị suốt quãng thời gian còn lại". Hay như "Rồi hạnh phúc sẽ đến, mọi thứ đều là duyên phận sắp đặt. Cuộc đời là hình sin khi mình đang ở vực thẳm tức đã bắt đầu bước lên".

Trước đó, vợ đại gia kim cương đã viết bức tâm thư khá dài như để gửi đến Hồ Ngọc Hà - người phụ nữ đã sánh bước cùng chồng chị. Chị Vân Anh viết, "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé! Mỗi buổi sáng thức dậy ta nên trân trọng một ngày mới, vì mỗi ngày trôi qua là một phép trừ. Cuộc đời mỗi con người tuy dài nhưng cũng rất ngắn, đừng để ngày hôm qua chiếm hữu ngày hôm nay, hãy để chuyện ngày hôm qua là kinh nghiệm sống ngày hôm nay".

Đồng thời, chị Vân Anh cho biết, "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?" và khẳng định bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi. 

vo dai gia phunutoday3

Vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà

Không phải là người của giới showbiz, chắc hẳn vợ đại gia kim cương sẽ không thể quen được với những áp lực từ phía dư luận cùng những thị phi từ câu chuyện tình ái của chồng. Thế nhưng, có vẻ như vì tình yêu sâu sắc, chị quyết "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà để níu kéo bước chân lầm lỡ của người chồng trở về.

Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, nếu 10 năm nữa ông xã có người khác thì cô cũng không biết sẽ giải quyết ra sao, giờ thì cô đang rất hạnh phúc.
Cuộc sống
Cuộc sống "không như mơ", Jennifer Phạm sẽ xử sự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đang có một gia đình hạnh phúc, nhưng nếu như cuộc sống của cô chẳng như mơ, Hoa hậu sẽ tiếp tục "chinh chiến" hay buông bỏ?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn