Con trai Khánh Thi lần đầu lộ diện gương mặt "hiền khô"

16:11, Thứ hai 17/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã được tiết lộ tại bữa tiệc đầy tháng của bé. Cậu bé sở hữu gương mặt "hiền khô" và giống bố như đúc.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Tuy nhiên, từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé.

phan hien1

Lần đầu lộ diện gương mặt "hiền khô" của con trai Khánh Thi.

Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. The đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

phan hien2

Tuy nhiên, mới đây, rất nhiều khách mời có mặt tại tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi đã “tình cờ” chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình Kubi trên chiếc bánh sinh nhật cũng như những bức hình được trưng bày trên bàn ngày 16/8. Thêm vào đó, tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

phan hien4

phan hien5

phan hien6

Gương mặt con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã được tiết lộ tại bữa tiệc đầy tháng của bé. Cậu bé sở hữu gương mặt "hiền khô" và giống bố như đúc.

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai bé bỏng
Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai bé bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.
Khánh Thi lần đầu xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng sinh con trai
Khánh Thi lần đầu xuất hiện rạng rỡ sau 1 tháng sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại hậu trường Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra tối 15/8.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong