Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai bé bỏng

10:36, Thứ hai 17/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.

Tối 16/8 vừa qua, Khánh ThiPhan Hiển đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai bé bỏng của mình tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. The đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

khanh thi1

khanh thi2

 Cả phòng tiệc đầy tháng được trang trí với bầu trời, bóng bay với màu xanh là chủ đạo cùng đám mây trắng và những chiếc bánh ngọt dễ thương. Tên thật của bé là Nguyễn Minh Cường, tên ở nhà là Kubi.

khanh thi3

khanh thi4

Khánh Thi và Phan Hiển khéo léo ẵm con và chăm sóc cẩn thận cho con từng ly từng tí.

khanh thi5

Gương mặt Khánh Thi không giấu được niềm vui và hạnh phúc. Trải qua biết bao sóng gió, giờ đây cô đã được bình yên bên con trai và "người bạn đời" Phan Hiển của mình.

khanh thi6

khanh thi7

Phan Hiển thường được xem là "Ông bố của năm" bởi vẻ khéo léo và chăm con rất chuyên nghiệp của mình.

khanh thi8

khanh thi9

Angela Phương Trinh cũng góp mặt trong đêm tiệc đầy tháng của con trai Khánh Thi.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi
Khánh Thi "than phiền" vì Phan Hiển không tâm lý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi "giận dỗi" nhưng vô cùng dễ thương khi "than phiền" Phan Hiển không tâm lý.
Hậu scandal, Khánh Thi thừa nhận chưa phải là người mẹ tốt
Hậu scandal, Khánh Thi thừa nhận chưa phải là người mẹ tốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư cho con trai và tự thừa nhận mình chưa phải là người mẹ tốt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong