Cù Trọng Xoay lần đầu khoe ảnh con trai

18:00, Chủ nhật 01/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 "giáo sư Xoay" đã khoe hình ảnh thiên thần nhỏ trên trang cá nhân.

Vốn là người kín tiếng nên nhân vật đình đám của chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay” Đinh Tiến Dũng thường từ chối tiết lộ về vợ con.

Tuy nhiên trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Tiến Dũng đã phá lệ, bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai đầu lòng tròn đầy tháng đang say giấc trong vòng tay mẹ lên trang facebook cá nhân. Cùng với đó là dòng chia sẻ  hài hước về việc viết kịch bản và chăm con. "Mình bắt đầu giai đoạn vừa chăm con vừa viết kịch bản, những dòng kịch bản cũng thay đổi ít nhiều, ví dụ: Trung và Huyền cầm tay nhau đi trên con đường tím biếc bằng lăng. Họ chẳng biết nói gì với nhau dù trong lòng thì muốn nói rất nhiều điều... Bất ngờ Huyền níu tay Trung dừng lại nơi một gốc cây vắng vẻ. Cô nhìn sâu vào mắt anh rồi nói: Thay bỉm anh ơi!!!". Được biết quý tử nhà nhà "giáo sư Xoay" chào đời vào ngày 30/5 vừa qua.

"Giáo sư Xoay" khoe ảnh vợ và con trai đầu lòng trên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý. 

Dòng chia sẻ của "Giáo sư Xoay" nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Đinh Tiến Dũng và MC Hồng Nga lên xe hoa vào tháng 4/2013. Tên tuổi của Đinh Tiến Dũng được nhiều người biết đến sau khi anh xuất hiện trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay.

Đinh Tiến Dũng và MC Hồng Nga lên xe hoa vào tháng 4/2013.

Từng tuyên bố với đám bạn có vợ rằng sẽ chung thủy với kiếp độc thân nhưng rồi ngôi sao 33 tuổi này vẫn đi theo tiếng gọi của hôn nhân
Dù khá nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau nhưng, giáo sư Xoay chưa bao giờ coi mình là người của công chúng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh