Cuộc sống ít người biết của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiên Nga hiện đang sống cùng chồng con ở Mỹ. Lần gây đây nhất cô xuất hiện là vào cuối năm 2015.

Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, có thể nói đây là cột mốc giúp nhiều cô gái đổi đời và trở thành ngôi sao của làng giải trí như Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Thu Thảo... nhưng cũng có những người đẹp sau khi có được vương miện lại chọn cho mình cuộc sống kín tiếng, không ồn ào và thị phi.

Trong danh sách những người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam thì Nguyễn Thiên Nga chính là người đẹp kín tiếng và bí ẩn nhất. Thậm chí, nhiều người còn quên mặt quên tên cô chỉ vì cô quá ít xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga

Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1996 khi nhan sắc đang ở độ tuổi rực rỡ nhất. Trong đêm chung kết, với câu hỏi: "Vì sao trong trào lưu rất nhiều loại mốt mới hiện nay, chiếc áo dài dân tộc Việt Nam vẫn được nhiều người ưa thích?", cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM khi đó đã đáp: "Vì áo dài thực sự là trang phục phù hợp với phụ nữ Việt Nam, giúp họ trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. Và điều quan trọng nhất là mỗi khi thoáng thấy áo dài bay trên đường phố sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó", Thiên Nga đã được đánh giá có câu trả lời hay bậc nhất trong các hoa hậu.

Thời điểm đầu sau khi đăng quang, Thiên Nga tham gia nhiều hoạt động thời trang và là người mẫu danh dự của các show thời trang đình đám lúc bấy giờ như Duyên dáng Việt Nam, Ấn tượng Sài Gòn… Ngoài vai trò Hoa Hậu Việt Nam 1996, Thiên Nga còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức vào năm 1999 tại Hà Nội và TP.HCM của Bộ văn hóa Thông tin tổ chức.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga 1

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga và con trai.

Hoa hậu Thiên Nga sau khi hoàn thành việc học ở Việt Nam đã tiếp tục lên đường sang Mỹ du học. Thông tin và hình ảnh của cô cũng vô cùng hiếm hoi khiến cho người đẹp này trở thành hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam.

Hiện tại, cô đã lập gia đình với một giáo sư và đã có con trai. Người đẹp đang tận hưởng cuộc sống thành công, viên mãn và được biết cô cũng lên chức trở thành quản lý của các dự án về bất động sản. 

Thiên Nga hiện đang sống cùng chồng con ở Mỹ. Lần gây đây nhất cô xuất hiện là vào cuối năm 2015. Nhan sắc ở độ tuổi 40 của cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và rung động.

Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài chiến thắng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái mới 9X kém anh hơn 18 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link