Lộ danh tính người đàn ông khiến Jennifer Phạm 'yêu hơn cả chồng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm và Bảo Nam hội ngộ sau nửa năm xa cách. Bà mẹ hai con khá vui vẻ và hạnh phúc khi được gặp con trai bé bỏng của mình.

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu với ca sỹ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ thứ hai đầy vững chắc. Đó là một người doanh nhân thành đạt, Nguyễn Đức Hải sinh năm 1980. Chàng doanh nhân trẻ không mặc cảm  khi mình là người đến sau, ngược lại, anh càng trân trọng bà xã và luôn cùng cô vượt lên những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.

jennifer pham phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và người chồng thứ 2 - doanh nhân Đức Hải.

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải, cuộc sống của Jennifer bình yên hơn. Cô không nhận lời làm MC nhiều như trước kia mà cùng chồng sang Mỹ sinh sống và sinh công chúa thứ hai, trong khi con trai Bảo Nam lại ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ.

Là con riêng, mặc dù rất quấn quýt Đức Hải và em gái cũng như được bố dượng yêu chiều nhưng có lẽ nào, cậu bé đang thiếu đi chính tình yêu của mẹ. Mẹ một nơi, con một ngả, chỉ có thể gặp nhau trong chuyến đi công tác chóng vánh hay những cuộc điện thoại, bức thư điện tử mà chẳng thể được gần nhau. 

Nhưng công bằng mà nói, trong sâu thẳm trái tim Hoa hậu luôn dành vị trí đặc biệt cho chàng trai bé nhỏ của mình. Cậu bé chính là "tình yêu đích thực", là người đàn ông mà cô yêu hơn cả bản thân mình và thậm chí, cả người chồng hiện tại của cô. Không ít lần cô nhắc đến việc sẽ đón con trai về Việt Nam để hai mẹ con được hội ngộ nhưng rồi cuối cùng, cuộc sống nơi thị thành cứ cuốn người ta đi, chẳng thể dừng lại để suy ngẫm. 

jennifer pham phunutoday1

Jennifer Phạm và con gái ra sân bay đón mẹ ruột và con trai Bảo Nam.

Mới đây nhất, cậu bé ấy bất ngờ lộ diện tại Việt Nam. Jennifer Phạm vô cùng mừng rỡ khi được gặp con trai đầu lòng và mẹ ruột khi cả hai về nước nghỉ hè. Bé Na tỏ ra rất hào hứng khi được gặp anh trai sau nửa năm xa cách. Mặc dù Bảo Nam sống tại Mỹ nhưng hàng ngày, cậu bé vẫn trò chuyện thường xuyên với mẹ và em gái. 

jennifer pham phunutoday2

Jennifer Phạm hạnh phúc nhìn hai con chơi đùa.

Sự hội ngộ này thật sự mang lại niềm vui cho không chỉ Jennifer Phạm mà ngay cả bé Bảo Nam cũng vậy. Cậu bé quấn quít, ôm ấp mẹ và trêu đùa em gái sau khoảng thời gian xa cách. Bảo Nam càng lớn càng cao và giống bố Quang Dũng. Cậu bé trầm tính, ít nói. Cậu nhóc về nước nghỉ hè sau khi kết thúc học kỳ. Jennifer tiết lộ, cô sẽ dành thời gian đưa con trai đi thăm gia đình và du lịch. Hoa hậu không giấu nổi niềm hạnh phúc bởi được đoàn tụ với con trai. 

jennifer pham phunutoday3

jennifer pham phunutoday4

Hai mẹ con quấn quít không rời sau nửa năm xa cách. Có lẽ, đây chính là 'người đàn ông' mà Jennifer Phạm yêu hơn cả bản thân mình và người chồng hiện tại.

Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc nên cũng chẳng muốn cưới xin thủ tục làm gì, điều đó cũng khiến cô và Phan Hiển không thoải mái.
'Đột nhập' căn hộ Ngọc Trinh, phát hiện ra điều bí mật cực 'sốc'
'Đột nhập' căn hộ Ngọc Trinh, phát hiện ra điều bí mật cực 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau ánh hào quang sân khấu với chốn phồn hoa, Ngọc Trinh trở về nhà và tận hưởng cuộc sống bình dị như bao cô gái khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn