Danh tính người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà có thể thả sức ôm hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng - người đồng nghiệp, người anh thân thiết mà Hồ Ngọc Hà có thể ôm hôn và tâm sự thoải mái mà không sợ thị phi.

Có thể thấy, trong giới nghệ sỹ Việt, ngay cả khi trên sân khấu cũng như ngoài đời, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt. "Ông hoàng nhạc Việt" không chỉ là một người đồng nghiệp đơn thuần mà anh còn là người anh thân thiết, luôn sánh bước và theo dõi con đường đi của ca sỹ gốc Quảng Bình trên mọi nẻo đường, những lúc hạnh phúc hay cả khi đau khổ nhất.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà có thể ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng mọi lúc mọi nơi mà không sợ thị phi, dư luận.

Nếu như trên ánh hào quang sân khấu, cả hai thường song ca những bản tình ca da diết và không quên dành cho nhau những cái ôm động viên hay nụ hôn ngọt ngào thì ở ngoài đời cũng vậy, người tung kẻ hứng không khác gì một đôi tình nhân hạnh phúc. Khi Hồ Ngọc Hà vướng scandal thì Đàm Vĩnh Hưng luôn là người lên tiếng bảo vệ. Những phát ngôn của nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" góp phần rất lớn trong việc giúp Hà Hồ xoa dịu dư luận, tìm chốn bình yên.

ho ngoc ha phunutoday2

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ giữa anh với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, không khó để nhận ra giọng ca gốc Quảng Bình là người biết điều, hiểu chuyện. Đối với anh em đồng nghiệp, cô đều cư xử rất bình đẳng, không bị “bay” và cho mình ở vị trí cao.

ho ngoc ha phunutoday4

Cả hai còn không ngại ngần trêu đùa nhau ngay sau ánh đèn sân khấu.

ho ngoc ha phunutoday5

Không quên trao nhau nụ hôn nóng bỏng giữa chốn đông người.

ho ngoc ha phunutoday6

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn chăm sóc Hồ Ngọc Hà như một đôi tình nhân hạnh phúc.

Trong thời gian Hồ Ngọc Hà bị áp lực, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cũng nhắn tin qua lại thôi. Thời điểm khủng hoảng đó, cô cần sự bình yên, anh không thể xông vào để chứng tỏ mình là người thân thiết. Đôi khi nữ ca sỹ cũng có nhắn tin cho anh và hỏi rằng: “Theo anh thì em phải làm sao?”.

Nam ca sỹ cũng chỉ biết động viên, an ủi cô bằng cách này hay cách khác thôi. Có khi cả hai nhắn tin với nhau cả đêm để tâm sự. Nhờ có Đàm Vĩnh Hưng, có lẽ cuộc sống của Hồ Ngọc Hà mới trở nên "dễ thở" hơn chút bởi đó là người đàn ông có uy quyền và lời nói có trọng lượng, khiến người khác phải suy ngẫm.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn