Diễm Hương thừa nhận gia đình không hoàn hảo nhưng đủ thương nhau

10:02, Thứ ba 15/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương cho biết gia đình cô không hoàn hảo, thậm chí có lúc giận nhau chẳng buồn nói nhưng tình yêu quá lớn đã khiến họ vượt lên trên tất cả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Diễm Hương đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống cũng như gia đình bé nhỏ thân yêu của mình. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ: "Gia đình tôi không hoàn hảo, cũng không đẹp như mọi người vẫn đua nhau trưng bày. Gia đình tôi thường xuyên có sự tranh luận, lắm khi giận chẳng buồn nói chuyện. Nhưng gia đình tôi thương nhau đủ để bỏ qua những lỗi lầm, chỉ vừa đủ nhưng không thiếu cũng chẳng dư!".

diem huong phunutoday1

Diễm Hương thừa nhận gia đình không hoàn hảo, không đẹp.

Kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng cô đang hạnh phúc âu yếm con trai. Cậu nhóc ngoan ngoãn nằm trọn trong tay bố và đón nhận cái thơm tình cảm từ phía mẹ. Cùng với đó, Diễm Hương tiết lộ gia đình cô thường xuyên có sự tranh luận, thậm chí giận nhau chẳng buồn nói. Thế nhưng, tình yêu thương rộng lớn có thể vượt lên trên tất cả, đủ để bỏ qua những lỗi lầm.

Trước đó, Diễm Hương cũng đã viết bức tâm thư nhằm bày tỏ tình cảm với con trai bé nhỏ của mình. Hoa hậu chia sẻ: "Có trải qua giây phút tưởng chừng Mẹ chỉ thấy diễn viên nói câu: "Nếu có lỡ chuyện gì xảy ra, anh hãy nói bác sỹ cứu con chứ đừng cứu em. Anh nhớ nha".

diem huong phunutoday2

Diễm Hương và chồng.

Vâng, Mẹ đã có lúc phải khóc mà nói năn nỉ như vậy! Giờ đây Mẹ mới hạnh phúc đến dường nào khi thấy con cười, con khóc nhè, con lật rồi trườn quậy, như vỡ oà đột nhiên nghe con phát âm chưa thành tiếng: "dạ mẹ ". Vô cùng sung sướng khi con cười từ tốn nói: "ba ba". Lém lỉnh con bú mà nhả núm vú ra nhoẻn miệng cười nói: "ba về". Con không cần phải làm gì to lớn, chỉ từng bước con phát triển vững trãi đã đủ khiến Mẹ dù có hy sinh cuộc sống vẫn vui vẻ mà chấp nhận. Con trai ah!".

Hoa hậu Diễm Hương bị chồng
Hoa hậu Diễm Hương bị chồng "mắng" khi để con ngã
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã bị chồng "mắng" sau khi để con trai ngã xuống sàn.
Diễm Hương hóa công chúa Micky xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng
Diễm Hương hóa công chúa Micky xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương đã trở thành "công chúa Micky" xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô cho dù có chuyện gì xảy ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong