Showbiz 2/11: Bạn gái Cường đô la thẩm mỹ, Tú Vi lộ ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt nổi bật với tin Hạ Vi- bạn gái Cường đô la dính nghi án thẩm mỹ và Tú Vi lộ bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh rạng rỡ, tươi vui cùng chia sẻ lạ: “In the end, only three things matter: How much you loved, how gently you lived, and how gracefull you let go of things not meant to you”. (Tạm dịch: Cuối cùng, có ba điều quan trọng: Bạn yêu bao nhiêu, bạn sống nhẹ nhàng như thế nào và bạn làm thế nào buông bỏ những thứ không thuộc về mình). Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hạ Vi đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và không ít người cho rằng Hạ Vi đang xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, khi những bức ảnh của Hạ Vi khi tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh từ năm 2012 được lục lại, cư dân mạng đã đặt một dấu hỏi lớn về nhan sắc của cô khi ngoại hình 3 năm trước có nhiều điểm khác hẳn so với vẻ đẹp "vạn người mê" hiện tại. Từ mắt, mũi, răng, cằm đều không giống với những hình ảnh mà cô người mẫu hay chia sẻ. Nhiều người đã đặt nghi vấn Hạ Vi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình xinh đẹp như bây giờ.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

"Quân số" đông đúc khi cả đại gia đình nhà Hoài Linh tề tựu khiến fan phải bất ngờ. Không chỉ có bố mẹ cùng các anh chị em của Hoài Linh, bức ảnh đại gia đình này còn có sự xuất hiện đông đủ của anh rể, chị dâu và dàn cháu chắt nội ngoại vô cùng đông đúc. Theo đó, tổng số thành viên lên đến 24 người. Bố mẹ Hoài Linh có hai con rể, 1 cô con dâu, 4 cháu gái và 7 cậu cháu trai. Tất cả đều duyên dáng và rạng rỡ khi xúng xính trang phục áo Dài của Việt Nam. Có thể thấy sự hạnh phúc, nụ cười viên mãn và đầy tự hào của tất cả các thành viên trong gia đình.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Trên trang cá nhân của mình, Ly Kute đã chia sẻ hình ảnh bụng bầu 4 tháng kèm đoạn trạng thái được viết bằng tiếng Anh, nhằm đề cập đến việc cô sẽ không cần Mạc Hồng Quân và hiện tại, sẽ chỉ có cô và con trai trên cuộc hành trình mới mà thôi. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Báo chí Trung Quốc đưa tin, cơ quan chức năng Đài Loan gần đây điều tra vụ án mua bán dâm lớn. Theo đó, nhiều cô gái - trong đó có diễn viên, người mẫu - bị nghi ngờ sang Mỹ phục vụ khách hàng, với giá từ 50.000 - 300.000 Đài tệ (khoảng 35 đến 205 triệu đồng). "Tôi không làm việc đó, tôi sẽ kiện nếu ai đó tung tin bôi nhọ mình. Tôi đã cố gắng làm việc trong showbiz suốt 12 năm qua, có lúc gặp khó khăn nhưng tôi chưa bao giờ buông xuôi, bán rẻ mình", Ngô Á Hinh cho biết.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Ảnh cưới của cặp đôi Văn Anh - Tú Vi được chụp tại một resort tại Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu. Mới đây, Tú Vi đã chia sẻ một số hình ảnh cô vô cùng xinh đẹp khi mặc váy cưới. Trong những bức ảnh, cô dâu Tú Vi trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, gợi cảm. Với khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp, Tú Vi trở nên quyến rũ trong mọi shot hình.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang với phong cách cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Sự xuất hiện của cô khiến giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên bởi hồi cuối tháng 9, "chân dài" này đã bất ngờ tuyên bố cô sẽ giã từ sự nghiệp người mẫu để lui về "ở ẩn", đứng phía sau hậu trường. Trước vấn đề này, nhiều người cho rằng, phải chăng Võ Hoàng Yến đang nói dối công chúng để gây sự chú ý và PR tên tuổi cho bản thân.

Ly Kute lần đầu gây
Ly Kute lần đầu gây "sốc" với phát ngôn lạ về Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute lần đầu tuyên bố không cần Mạc Hồng Quân và cuộc hành trình mới chỉ có cô và con trai mà thôi.
Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương
Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn