Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương

19:00, Thứ hai 02/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, một người bạn thân của Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp cưới đầy sáng tạo của vợ chồng cô. Được biết, đích thân vợ chồng Hoa hậu Thế giới người Việt đã lên ý tưởng và dành nhiều tâm huyết. Theo đó, hai chữ H được lồng vào nhau đầy trang trọng trên nền thiệp màu trắng.

diem huong phunutoday1

diem huong phunutoday2

Thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là ba câu nói đậm chất ngôn tình được viết bằng tiếng Anh, chứng minh cho tình yêu đôi lứa của Diễm HươngQuang Huy với nội dung "I asked god for a rose and he gave me a garden. I asked god for a drop of water and he gave me an ocean. I asked god for an angel and he gave me you!". (Tôi cầu nguyện một bông hồng và chúa đã ban cho tôi cả khu vườn/ Tôi cầu nguyện một giọt nước và ngài đã cho tôi cả đại dương/ Tôi muốn một thiên thần và chúa đã mang bạn đến bên tôi).

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương cũng đã đăng tải hình ảnh chiếc voan đội đầu của cô dâu kèm dòng chú thích khá tâm trạng nhưng vô cùng hạnh phúc. Hoa hậu viết "Dạo quanh phố phường, thấy đâu đâu cũng hình cưới, cô dâu chú rể đẹp đôi bên nhau ... Cá thấy sao hạnh phúc lây". Có thể thấy Diễm Hương đang khá nóng lòng chờ đợi một đám cưới cổ tích "đạp như mơ" bên ông xã Quang Huy.

diem huong phunutoday3

Hoa hậu Diễm Hương nóng lòng chờ đợi một đám cưới "đẹp như mơ".

Đám cưới sẽ được diễn ra vào cuối tháng 11 này với số lượng khách mời tham gia chỉ vỏn vẹn 200 khách mời. Không quá cầu kì hay xa hoa, hôn lễ của Diễm Hương sẽ đắm chìm trong một bầu không khí cổ tích nhưng cũng không kém phần tràn ngập tình yêu và niềm hạnh phúc.

Võ Hoàng Yến nói dối công chúng để gây sự chú ý?
Võ Hoàng Yến nói dối công chúng để gây sự chú ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuyên bố giải nghệ nhưng Võ Hoàng Yến vẫn xuất hiện trong show diễn thời trang mới đây. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang nói dối.
Ly Kute lần đầu gây
Ly Kute lần đầu gây "sốc" với phát ngôn lạ về Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute lần đầu tuyên bố không cần Mạc Hồng Quân và cuộc hành trình mới chỉ có cô và con trai mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong