Diễn viên Vân Trang mang bầu gần 2 tháng với ông xã đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin, diễn viên Vân Trang đang mang bầu gần 2 tháng với ông xã đại gia Hữu Quân sau hơn 2 tháng tổ chức hôn lễ.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin thân cận, Vân Trang đang mang bầu gần 2 tháng. Hiện tại, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đang dồn toàn tâm toàn ý để dưỡng thai và cô đã từ chối một  số dự án phim điện ảnh và nhiều phim truyền hình khác.

van trang phunutoday1

Diễn viên Vân Trang mang bầu gần 2 tháng với ông xã đại gia

Đám cưới của Vân Trang và Hữu Quân đã diễn ra hồi tháng 1 vừa qua. Được biết, ông xã của nữ diễn viên xinh đẹp xuất thân trong một gia đình khá giả, có học vấn cao và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vân Trang thừa nhận, cô là một người thích cầu kỳ, nhưng Hữu Quân lại là người thích đơn giản, cho nên họ đã tổ chức đám cưới theo phong cách đơn giản nhưng cầu kỳ.

Nữ diễn viên tiết lộ, thời gian đầu quen nhau, cô cứ nghĩ là trời ơi sao lại tìm được một người hợp với mình "quá". Lúc đó cô đã thử tưởng tượng, liệu như hai đứa cãi nhau, sẽ cãi về vấn đề gì? Bây giờ, thấy quá nhiều thứ để cãi, bởi vì cơ bản hai đứa quá giống nhau. Hữu Quân là một người rất là cầu toàn, còn cô là một người muốn mọi thứ phải giống như ý của mình, nên trong công cuộc đi tìm một cái chung tốt nhất là rất gian nan.

Vân Trang cũng thừa nhận, cô thích Hữu Quân bởi anh là một người có trách nhiệm, chu đáo, chu toàn mọi thứ trong cuộc sống của anh và cả của cô nữa. Thêm nữa, điều mà cô thích ở chồng sắp cưới nữa là: trong mọi vấn đề, cô đều không thể cảm nhận và phân tích hay như anh và điều ghét nhất là không bao giờ cãi cọ lại Hữu Quân.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư gửi con trai nhằm chia sẻ về những khó khăn, vất vả cũng như sự khổ đau về tình duyên lận đận thuở còn là con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link