Dính nghi án mang bầu, sao Việt người cười người phủ nhận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương, Ngọc Thạch, Maya và Lương Bích Hữu liên tiếp dính nghi án mang bầu.

Thời gian gần đây, các sao nữ của showbiz Việt liên tục dính nghi án mang bầu. Trước sự tò mò của công chúng, người khẳng định những cũng có người phủ nhận mình đang có tin vui.

Diễm Hương

Ồn áo nhất trong nghi án mang bầu có lẽ chính là cô nàng hoa hậu Diễm Hương. Xuất hiện với vòng hai có phần bất thường, cùng nhiều người tin từ bạn bè của chính hoa hậu này khiến không ít người khẳng định cô đang mang bầu.

Thời gian đầu, Diễm Hương không lên tiếng về tin đồn này nhưng sau đó cô chính thức thừa nhận mình đang có tin vui. Cha của em bé mà Diễm Hương đang mang là bạn trai mới của cô, Quang Huy.

Diễm Hương hiện đang sống cùng bạn trai và cả hai đang cố gắng kiếm tiền để lo cho con. Hoa hậu ngoài việc tham gia một số sự kiện, event thì cô còn vào làm việc trong một công ty truyền thông.

Ngọc Thạch

Xuất hiện trong một sự kiện cùng chồng ở Hà Nội, Ngọc Thạch đã khiến nhiều người tò mò đặt nghi vấn mang bầu khi cô tăng cân thấy rõ và diện chiếc váy suông che đi vòng hai đang ngày một lớn của mình.

Ngọc Thạch cũng thừa nhận mình đang mang bầu những tháng đầu nhưng chưa cô bố vì kiêng kị. Đây là đứa con đầu lòng của hai vợ chồng cô. Ngọc Thạch hiện đang sinh sống cùng gia đình chồng ở Hà nội.

Lương Bích Hữu

Cũng giống như hai người đẹp trên, ca sĩ Lương Bích Hữu cũng bị đặt nghi vấn mang bầu khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm, vòng hai to bất thường và chiếc váy quá khổ trong bữa tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh.

Sau đó không lâu, cô lại diện bộ váy che vòng hai trên một sân khấu ca nhạc. Thân hình và cử chỉ của cô đều khiến tất cả nghĩ rằng cô đang mang bầu và đứa bé trong bụng cô là con của Khánh Đơn.

Trước dư luận, Lương Bích Hữu im lặng nhưng Khánh Đơn đã lên tiếng trả lời. Anh cho biết hiện Lương Bích Hữu bận rộn với công việc nên chưa có ý định sinh em bé. Nam nhạc sĩ, ca sĩ cũng thừa nhận hai người là một cặp đôi sau khi chia tay vợ.

Maya

Nữ người mẫu, diễn viên và ca sĩ Maya cũng đang mang bầu. Thông tin này xuất hiện khi cô xuất hiện với bụng bầu lùm xùm trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Được biết, bạn trai của cô là một đại gia Hà Nội.

Hiện tại, Maya đã tạm ngừng mọi hoạt động của mình để về Hà Nội dưỡng thai. Maya cũng đặt những thiết kế riêng cho mình khi mang bầu và cô đang rất hạnh phúc chờ đón ngày em bé ra đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn