Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng cho rằng hành động công khai chuyện Mạc Hồng Quân của facebook lạ mặt kia là để trục lợi cho bản thân.

Câu chuyện hậu chia tay của tiền đạo Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute ngày càng căng thẳng khi các bên lần lượt có những động thái lên tiếng bảo vệ cho bản thân. Mạc Hồng Quân khẳng định mình không bỏ rơi bạn gái và chối bỏ đứa con, Ly Kute thì không cần chàng tiền đạo Việt kiều có trách nhiệm và cô sẵn sàng đi xét nghiệm ADN. Câu chuyện ngày cảng nảy sinh nhiều tình tiết mới khiến nó trở nên căng thẳng và bị đẩy đi xa.

Trước những sóng gió mà đồng đội mình gặp phải, mới đây trên trang cá nhân tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của CLB Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ được cho là về scandal mà Mạc Hồng Quân đang gặp phải.

Tiền vệ này viết: “Cách bán hàng hiệu quả nhất trên facebook bây giờ :

Một  là tạo phốt!

Hai là viết một cái phốt của người khác thật giật gân!

Lượng like và share điên đảo thế là bạn đã bước đầu thành công!

100 bạn như thế thì 99 bạn bán hàng online!

Đừng bao giờ nghe câu chuyện từ một phía vì đằng sau nó còn cả một tỉ việc "bố láo" mà bên "tố cáo" chả bao giờ tung lên cho các bạn xem đâu! Nằm trong chăn mới biết chăn có "rận"!

Còn những thứ bạn đọc được trên mạng xã hội. Phù du!

P/S : Cáo già giả nai và câu chuyện về "ba chấm" bênh nhau!".

Dòng trạng thái của Nghiêm Xuân Tú được cho là ám chỉ facebook Quyên Nguyễn người đầu tiên đưa câu chuyện của Mạc Hồng Quân và Ly Kute lên mạng xã hội với những dòng bức xúc để giờ đây nó thành scandal lớn.

Theo như những chia sẻ của Nghiêm Xuân Tú thì anh cho rằng hành động của người này là nhằm mục đích gây sự chú ý để thuận lợi hơn cho việc kinh doanh online của mình. Đồng thời nickname Quyên Nguyễn là bạn của Ly Kute nên khó tránh khỏi trường hợp bênh nhau và công chúng được nghe những thông tin phiến diện.

Cách đây hai ngày, cư dân mạng được phen xôn xao khi facebook có tên Quyên Nguyễn gay gắt lên tiếng về việc Ly Kute có bầu với Mạc Hồng Quân nhưng bị anh chối bỏ khiến Ly Kute có ý định sang Mỹ sống ở trại tị nạn để tránh dư luận.

Khi được hỏi về nhân vật này, Mạc Hồng Quân từng bức xúc cho rằng trước khi phán xét mọi người nên tìm hiểu kỹ thông tin và cho hay “cả Hà Nội này biết Quyên Nguyễn là ai”.

Nghiêm Xuân Tú lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân về phía Ly Kute hôm nay người bạn thân Thu Thảo (bạn gái tiền vệ Hồ Ngọc Thắng) lại lên tiếng chỉ trích tiền đạo Việt kiều không cư xử đúng mực với bạn gái.

Bên cạnh những tranh cãi này, bức ảnh Ly Kute bị chụp ở phòng khám thai cũng bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ, theo đó nàng hotgirl Hà thành bị tố là “diễn sâu” bởi khi chi tiết màn hình chủ điện thoại của cô nàng vẫn hiển thị trong khi đang gọi điện, mà với dòng Iphone khi đang thực hiện cuộc gọi màn hình sẽ là màu đen.

Nhiều người dựa vào chi tiết này cho rằng Ly Kute cố “tạo dáng” để người khác chụp ảnh hòng tung hê mọi chuyện.

Bị từ mặt, Diễm Hương mong bố mẹ có mặt trong đám cưới
Bị từ mặt, Diễm Hương mong bố mẹ có mặt trong đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương cho rằng là con gái ai cũng mong trong lễ rước dâu hay tiệc cưới có sự xuất hiện của bố mẹ hai bên chúc phúc cho hai vợ chồng.
Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Ly to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ điều này khiến tôi không thể chấp nhận”. Mạc Hồng Quân cho biết.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn