Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua, Cường Đôla âm thầm đến ùng hộ bạn gái trong buổi ra mắt phim.

Tối 17/08, bộ phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã được giới thiệu rộng rãi tại TP. HCM. Trong sự kiện ra mắt phim, đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước đã xuất hiện để chúc mừng, ủng hộ bộ phim mới nhất của "đả nữ" màn ảnh Việt.

Ngoài sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, doanh nhân Quốc Cường cũng âm thầm tới để ủng hộ vai diễn đầu tay của bạn gái Hạ Vi.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Cường Đô La và Hà Vi đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Dù không ồn ào nhưng những lần sánh đôi bên nhau và những cử chỉ tình cảm mà cả hai dành cho nhau đã phần nào hé lộ về mối quan hệ này.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim đầu tay của Hạ Vi (trong vai Tấm). Chính vì thế, sự có mặt của Cường Đô La càng củng cố thêm mối quan hệ giữa hai người. Tuy vậy, cặp đôi này không xuất hiện cùng nhau để tránh sự chú ý của công chúng.

cường đôla
 
cường đôla
Cường Đô la ngồi ở một quán cà phê trong lúc đợi Hạ Vi giao lưu cùng đoàn làm phim.
cường đôla
 
cường đôla
Lan Ngọc và Hạ Vi được Ngô Thanh Vân giao 2 vai quan trọng làm nên mạch phim. Hạ Vi chia sẻ cô được Lan Ngọc hướng dẫn tận tình, giúp cô lấy cảm xúc ở những phân đoạn phải rơi nước mắt.
cường đôla
Vào bên trong rạp, cặp đôi mới ngồi cạnh nhau.
Bỏ theo dõi Hà Hồ, Cường Đôla ngày càng mặn nồng với Hạ Vi
Bỏ theo dõi Hà Hồ, Cường Đôla ngày càng mặn nồng với Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Cường Đôla bị bắt gặp hẹn hò với Hạ Vi sau khi vừa bỏ theo dõi Hà Hồ trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn